Phạm Hương bất ngờ khoe con trai sau một năm đi Mỹ... chữa bệnh

24/12/2019 23:01 GMT+7

Ngày 24.12, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã khiến nhiều người bất ngờ khi khoe ảnh con trai tại Mỹ.

Sau một năm giấu kín và phủ nhận tất cả thông tin về việc sang Mỹ sinh con, Hoa hậu Phạm Hương đã công khai hình ảnh con trai tròn một tuổi trên mạng xã hội. Kèm theo đó là những dòng chia sẻ đầy cảm xúc dành cho con trai đầu lòng. Phạm Hương cho biết cậu bé chính là niềm vui và động lực cho cô trong suốt một năm qua.
Người đẹp viết: “Một năm trước, thiên thần nhỏ này đã đến và ban phước lành cho cuộc sống của mẹ. Con đã mang niềm vui đến cho mẹ kể từ khi con được sinh ra. Con đã dạy cho mẹ về sự dũng cảm. Nó hơn cả những gì mẹ từng nghĩ từ khi có con trong đời. Con cảm ơn Chúa đã gửi cho chúng con món quà Giáng sinh vô giá này. Bố và mẹ yêu con, Maximus!”.

Phạm Hương tổ chức tiệc sinh nhật cho bé Maximus trong căn biệt thự tại Mỹ

Ảnh: Instagram NV

Theo dòng chia sẻ của Hoa hậu Phạm Hương, con trai cô tên là Maximus và cậu bé được sinh vào đúng ngày lễ Giáng sinh. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã xúc động chia sẻ về khoảnh khắc bé Maximus chào đời và chứng kiến con khôn lớn. Phạm Hương viết: “Maximus của mẹ! Một năm tuy không dài nhưng cũng đủ để mẹ học cách làm mẹ, làm quen với một thiên thần nhỏ bé, mong manh. Được ngắm nhìn từng giây phút con khôn lớn, được chăm sóc con là những giây phút ngọt ngào nhất trong cuộc đời của mẹ”. Tuy nhiên, Hoa hậu Phạm Hương quyết định giấu mặt của con trai giống như một số sao Việt khác trong showbiz.
Ngoài ra, người đẹp còn tổ chức một buổi tiệc sinh nhật nhỏ cho con trai trong căn biệt thự “khủng” của cô. Bên dưới bài đăng, nhiều khán giả bày tỏ sự bất ngờ khi Hoa hậu Phạm Hương công bố hình ảnh con trai như: “Em vui cho chị, em vui cho cậu bé quá, từ nay chị sẽ không còn phải trốn tránh, từ nay cậu bé sẽ sống trong vòng tay yêu thương của chị” hay “Chị làm em bất ngờ quá”...

Bên ngoài tổ ấm của gia đình Phạm Hương và bạn trai đại gia

Ảnh: Instagram NV

Thời gian gần đây, Phạm Hương liên tục khoe cuộc sống “sang chảnh” ở xứ cờ hoa với biệt thự và siêu xe. Có thể thấy Phạm Hương đang tận hưởng cuộc sống bình yên, vui vẻ trên đất Mỹ. Mới đây, người đẹp cũng khiến mọi người “trầm trồ” khi khoe toàn cảnh căn biệt thự “khủng”. Trong suốt một năm định cư ở xứ sở cờ hoa, Phạm Hương chỉ thỉnh thoảng xuất hiện trên các tạp chí và một số sự kiện.
Cuối năm 2018, Phạm Hương dừng mọi hoạt động showbiz để lên đường sang Mỹ trị bệnh cùng với mẹ. Tại thời điểm đó, có tin đồn Phạm Hương sang Mỹ sinh con. Ngay lập tức, đại diện của người đẹp đã gay gắt lên tiếng phủ nhận thông tin này. Quản lý của Phạm Hương từng bức xúc trước thông tin cô mang thai: “Không lẽ vạch bụng livestream cho các mẹ bớt khẩu nghiệp? Instagram vẫn up ảnh đều đặn mà nói khóa hết mạng xã hội. Người ta thông báo đóng Facebook cá nhân nửa năm rồi, còn fanpage vẫn hoạt động. Đợi tới thứ hai đẹp trời sẽ công bố thông tin đi Mỹ làm gì nha các anh chị. Sợ nhất mấy người phán như đúng rồi mà chẳng biết gì về con người ta".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.