Phạm Hương, Tường Linh đọ sắc tại Lễ hội giao lưu văn hóa Việt - Nhật

21/03/2018 10:23 GMT+7

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương có mặt tại Lễ hội giao lưu văn hóa Việt - Nhật với vai trò Đại sứ Hiệp hội giáo dục tiếng Nhật JLAN. Tường Linh cũng gây chú ý khi làm giám khảo Miss Sakura.

Xuất hiện tại sự kiện thuộc chuỗi sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 45 năm quan hệ ngoại giao Việt - Nhật, Hoa hậu Phạm Hương xuất hiện với thiết kế đầm trắng tinh khôi của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa và khoe vẻ đẹp đài cát. Người đẹp đã phát biểu khai mạc sự kiện. Cô bày tỏ niềm vinh dự được góp một phần công sức của mình trong việc tạo mối quan hệ và sự hiểu biết lẫn nhau giữa hai quốc gia. Phạm Hương cũng tham gia chụp hình lưu niệm và nán lại giao lưu cùng các khách mời tại chương trình.
Lễ hội năm nay còn có sự góp mặt của Tường Linh, đại diện Việt Nam tại Miss Intercontinental 2017 còn gây ấn tượng khi diện trang phục kimono truyền thống của Nhật Bản như một cách để thể hiện sự hòa hiếu giữa hai quốc gia. Người đẹp cũng liên tục thay hai trang phục dạ hội khi “ngồi ghế nóng” của cuộc thi Miss Sakura. Nhan sắc từng tạo ấn tượng tại The Face 2017 bày tỏ niềm háo hức được tham dự lễ hội, lắng nghe và tìm hiểu về những nét văn hóa đặc trưng của xứ sở mặt trời mọc.
Vốn có mối quan hệ thân thiết từ trước, Phạm Hương và Tường Linh khá hào hứng khi được hội ngộ tại sự kiện. Hai người đẹp tranh thủ lưu lại những khoảnh khắc đẹp cùng nhau tại lễ hội.
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 giao lưu tại sự kiện
Người đẹp trao hoa và kỷ niệm chương cho các học sinh tiêu biểu tham gia Lễ hội giao lưu văn hóa Việt Nhật
Fan hâm mộ vây quanh Phạm Hương
Tường Linh khoe sắc trên hàng ghế giám khảo Miss Sakura
Người đẹp diện trang phục truyền thống của người Nhật để thể hiện tình giao hữu
Người đẹp Phú Yên đầu tư trang phục khá chỉn chu, khoe nhan sắc tươi tắn
Ca sĩ Noo Phước Thịnh cũng góp mặt tại sự kiện

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.