Phạm Quỳnh Anh ‘bắt tay’ Lưu Thiên Hương ‘đánh bại’ Hương Giang

08/09/2019 10:15 GMT+7

Trong vòng Thách đấu của The Voice Kids 2019 , cuộc cạnh tranh giữa các thí sinh ngày càng khốc liệt. Đặc biệt, đội huấn luyện viên Hương Giang liên tiếp bị đánh bại bởi các thí sinh tiềm năng của hai đội còn lại.

Trong phần thách đấu đầu tiên, đội nhạc sĩ Lưu Thiên Hương lựa chọn bé Hồng Ngọc, Phạm Quỳnh Anh chọn bé Thanh Tâm và Hương Giang chọn bé Trâm Anh. Việc lựa chọn thí sinh thách đấu khiến cho Hương Giang “đứng hình”, vì bé Hồng Ngọc và Thanh Tâm đều là học trò cũ của cô và được hai đội còn lại “cướp” về. Lưu Thiên Hương cũng chia sẻ rằng sở dĩ cô chọn bé Hồng Ngọc bởi vì muốn Hương Giang cảm nhận được sự tiến bộ của học trò cũ. 
Phần trình diễn nhẹ nhàng, sâu lắng của bé Hồng Ngọc với ca khúc Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh và giọng ca đầy nội lực của bé Thanh Tâm với ca khúc thế giới có thêm một bài hát hay của đội Phạm Quỳnh Anh đã “đánh bật” thí sinh Trâm Anh của đội Hương Giang. Kết quả cuối cùng, Trâm Anh nhận được 10%, Hồng Ngọc nhận được 20%, Thanh Tâm nhận được 70% số điểm từ hội đồng chuyên môn. Và sau khi tổng kết cả hai số điểm từ hội đồng chuyên môn và bình chọn từ khán giả tại trường quay thì Thanh Tâm đội Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh là thí sinh giành chiến thắng với tổng số điểm cao nhất.
Phạm Quỳnh Anh ‘bắt tay’ với Lưu Thiên Hương ‘đánh bại’ Hương Giang1

Hương Giang “khó chịu” lên tiếng nhắc nhở học trò

Ảnh: BTC

Trong các phần thi tiếp theo, học trò của đội huấn luyện viên Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương và Dương Khắc Linh - Phạm Quỳnh Anh liên tiếp giành chiến thắng áp đảo. Trong khi đó, đội huấn luyện viên Dương Cầm - Hương Giang liên tiếp mất đi các thí sinh Trâm Anh, Kim Jae Bin và Ngọc Nhi.
Ở phần thách đấu cuối cùng, Hương Giang đã lựa chọn bé Ngọc Ánh với bản mash-up Ai cũng có ngày xưa và Ngày xưa ơi để thách đấu với hai đội còn lại. Mặc dù, Ngọc Ánh được cả 6 huấn luyện viên đánh giá cao ở vòng Giấu mặt nhưng trong phần thi thách đấu bé không thể hiện hoàn hảo phần trình diễn của mình. Điều này khiến cho huấn luyện viên Hương Giang tức giận và lên tiếng nhắc nhở học trò.
Phạm Quỳnh Anh ‘bắt tay’ với Lưu Thiên Hương ‘đánh bại’ Hương Giang2

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương trấn an tinh thần các thí sinh nhí trước sự khắc nghiệt của chương trình

Ảnh: BTC

Để động viên tinh thần cho thí sinh, ca sĩ Bùi Lan Hương cho rằng Ngọc Ánh vẫn còn run và động viên để Ngọc Ánh khắc phục trong tương lai. Bên cạnh đó, huấn luyện viên Lưu Thiên Hương cũng trấn an các thí sinh.
Trong tập đầu tiên của vòng thách đấu, đội của Phạm Quỳnh Anh và Lưu Thiên Hương đã giành chiến thắng liên tiếp, trong khi đó, Hương Giang - Dương Cầm chưa giành được chiến thắng ở trận thách đấu nào và bị loại đi 4 thí sinh. Ở cuối vòng thách đấu mỗi huấn luyện viên sẽ có quyền cứu một thí sinh của đội mình đã bị loại và hội đồng chuyên môn sẽ chọn ra ba thí sinh bất kỳ để đi tiếp vào vòng trong.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.