Phạm Quỳnh Anh: 'Tôi vẫn giữ mối quan hệ tốt với Quang Huy'

29/11/2018 08:12 GMT+7

Dù đã ly hôn nhưng Phạm Quỳnh Anh và chồng cũ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Giọng ca Cây xương rồng mạnh mẽ cho biết cô và ông bầu Quang Huy vẫn cùng các con đi ăn, đi du lịch...

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại cũng như mối quan hệ với nhạc sĩ Quang Huy sau khi ly hôn, cựu thành viên nhóm nhạc HAT cho biết: “Dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa thì mình thống nhất với nhau mỗi khi bực tức hay bức xúc để tránh xảy ra chuyện tranh cãi thì hai bên sẽ im lặng và nói riêng với nhau. Quỳnh Anh không muốn con mình nhìn cha mẹ nóng giận cãi vã, quát tháo trước mặt vì những ký ức tuổi thơ sẽ khiến các con bị ảnh hưởng và rất khó để quên. Quỳnh Anh không bao giờ mong muốn những điều đấy lại xảy ra với con mình. Quỳnh Anh thống nhất là dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa cũng cùng Quang Huy đưa các con đi du lịch, đi ăn cùng. Chúng ta là bạn tốt nên không việc gì phải làm khó những chuyện đó cả. Kể cả có những người mới đến với cuộc sống của chúng ta sau này thì bản thân họ phải chấp nhận những điều đó bởi vì không thể thay đổi được việc làm bố, làm mẹ của hai con nhỏ và mình phải ưu tiên con đầu tiên”. 
“Cả Quỳnh Anh và anh Huy cùng chăm sóc hai con, không tách chúng làm đôi mà sẽ chia ngày để bố và mẹ cùng ở bên hai bé. Nhiều người thắc mắc không hiểu cuối cùng hai người này họ đã ly hôn chưa. Bởi vì thực sự chúng tôi ứng xử với nhau vui vẻ lắm, sẽ có những lúc cả nhà đi ăn cùng nhau. Khi gia đình nhà nội, nhà ngoại có tiệc vẫn sẽ gọi nhau về. Mọi người cùng coi nhau như những đứa con trong gia đình, vẫn là thành viên chứ không có gì khác đi”, Phạm Quỳnh Anh chia sẻ thêm.
Nữ ca sĩ Cây xương rồng mạnh mẽ cho biết cuộc sống hiện tại của cô vẫn rất tốt, dù thường xuyên đi diễn nhưng vẫn luôn dành thời gian chăm sóc con cái. Người đẹp cho biết muốn ổn định cuộc sống của mình, dù thỉnh thoảng vẫn có cảm giác đuối sức vì vừa phải chăm sóc con nhỏ, vừa phải đi diễn nhiều nhưng "có show, có công việc là vui".
Vì các con, Phạm Quỳnh Anh cho biết cô muốn gắn bó với mảng nhạc thiếu nhi, muốn làm gì đó cho con mình. Trước tiên là dự án với nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung Ảnh: T.H
Thời gian vừa qua, ông bầu Quang Huy xác nhận ly hôn với ca sĩ Phạm Quỳnh Anh sau một năm ly thân và cho biết hồ sơ ly hôn đang trong quá trình giải quyết. Thông tin này khiến nhiều bạn bè, người hâm mộ tiếc nuối.
Nữ diễn viên phim Chàng trai năm ấy từng chia sẻ cô không muốn những ồn ào tình cảm làm ảnh hưởng đến cuộc sống và cũng không muốn bị nhắc nhiều đến chuyện riêng tư. Hơn ai hết, Phạm Quỳnh Anh luôn muốn giữ sự bình yên cho hai con của mình. Cô cho hay may mắn là con gái lớn Tuệ Lâm đã 6 tuổi, hiểu chuyện và rất tinh tế, không hỏi khó người lớn. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.