Phản cảm việc fan ăn mừng Adele ly hôn

23/04/2019 21:31 GMT+7

Mới đây, phía đại diện của 'Họa mi nước Anh' đã kêu gọi ngừng ăn mừng việc Adele chia tay sau hàng loạt các hành động phản cảm của một số người hâm mộ trên Twitter.

Sau khi thông tin ca sĩ Adele chia tay với chồng là Simon Konecki sau 8 năm gắn bó được công bố, nhiều người hâm mộ đã không khỏi tiếc nuối cho cặp đôi. Trước đó, thông tin về sự “đổ vỡ” của họ được đăng tải chính thức trên tờ AP. Theo nguồn tin, cả hai cho biết sẽ cam kết cùng nhau nuôi dạy con trai, ngoài ra không có bình luận gì thêm về sự việc.
Trước khi công khai mối quan hệ vào năm 2012, chủ nhân của 15 giải Grammy từng rất kín tiếng trong chuyện tình cảm với doanh nhân Simon Konecki trong nhiều năm liền. Sau 6 tháng kể từ khi công bố tình cảm, giọng ca Hello lại khiến công chúng kinh ngạc khi cho hay họ sắp chào đón con trai đầu lòng.
Phản cảm fan ăn mừng Adele ly hôn1
Adele và Simon Konecki thời còn mặn nồng Ảnh: Twitter
Tuy nhiên, điều kỳ lạ là bên cạnh những dòng trạng thái chia buồn cùng giọng ca Someone like you, nhiều người tỏ ra vô cùng vui vẻ và vận động bạn bè ăn mừng về sự kiện này trên mạng xã hội Twitter. Theo đó, nhiều người hâm mộ cho rằng cuộc ly hôn này có thể cho ra đời một ablum đầy hứa hẹn của nữ ca sĩ nổi danh nhờ những bản tình ca sầu thảm.
Dưới đây là những hành động gây tranh cãi của nhiều người khi bày tỏ sự hào hứng về cuộc hôn nhân đổ vỡ của Adele.
Phản cảm fan ăn mừng Adele ly hôn2
“Adele và chồng đã chia tay. Tai tôi đã sẵn sàng để nghe bài hát mới” Ảnh: Twitter
Phản cảm fan ăn mừng Adele ly hôn3
“Adele đã ly dị? Một ablum mới sẽ đến nhanh thôi” Ảnh: Twitter
Phản cảm fan ăn mừng Adele ly hôn4
“Adele sẽ sớm trở lại với một bài hát tan nát cõi lòng” Ảnh: Twitter
Phản cảm fan ăn mừng Adele ly hôn5
“Tôi vừa thức dậy và nghe tin Adele đã chia tay với chồng. Đó quả là một tin tốt sau thời gian dài chờ đợi” Ảnh: Twitter
Đáp trả những trạng thái khiếm nhã trên, nhiều người hâm mộ của giọng ca Make you feel my love đã cùng nhau kêu gọi “tẩy chay” phong trào này. Những người theo dõi nữ ca sĩ cũng bày tỏ lo ngại trước những bình luận xấu trên mạng xã hội có thể ảnh hưởng đến tinh thần của cô.
Chia sẻ trên trang Twitter cá nhân, chủ khoản viết: “Adele chia tay với chồng và đó là điều duy nhất khiến bạn vui vẻ đón nhận một album đau lòng? Bạn có biết cô ấy suy sụp đến mức nào không khi mang đến chúng ta ablum 21? Tôi sẽ không muốn nỗi đau đó xảy ra với cô ấy lần nữa”.
Phản cảm fan ăn mừng Adele ly hôn6
Một fan lên tiếng về các hành động phản cảm của một số người hâm mộ Ảnh: Twitter
Theo đó, một số người cũng thẳng thắn bày tỏ bức xúc: “Adele đã cho biết cô ấy suy sụp đến mức nào khi cho ra đời ablum 21. Đó là khoảnh khắc tồi tệ nhất của cuộc đời đến khi cô tìm thấy Simon và thiên thần của họ. Giờ đây, cô ấy đổ vỡ lần nữa và mọi người chẳng mảy may lo lắng về tinh thần của Adele, họ chỉ quan tâm về bài hát của cô ấy. Thật kinh khủng!”.
Phản cảm fan ăn mừng Adele ly hôn7
Nhiều người bức xúc lên tiếng bảo vệ Adele Ảnh: Twitter
Phản cảm fan ăn mừng Adele ly hôn8
Một chủ tài khoản chia sẻ: “Tất cả những gì tôi muốn là một chốn bình yên cho Adele và con trai ngay thời điểm này, nơi mà chẳng ai buồn hứng thú đến sự đau buồn của cô” Ảnh Twitter
Trước đó, sự kiện chia tay của nhiều cặp đôi Hollywood cũng xảy ra trường hợp tương tự. Điển hình là vụ fan của nam diễn viên Tom Hiddleston tổ chức ăn mừng trên mạng xã hội khi anh chia tay với nữ ca sĩ Taylor Swift. Dòng trạng thái “Today is a good day” (tạm dịch: Hôm nay là ngày đẹp trời”) được lan truyền rộng rãi trên Twitter cùng các trang mạng xã hội khác. Bên cạnh đó, trong khoảng thời gian hẹn hò với nam diễn viên người Anh Joe Alwyn, cô cũng bị nhiều fan cuồng “cầu nguyện” cho cả hai tan rã để đón chờ các bài hit mới. Cũng giống như Adele, Taylor Swift lấy cảm hứng sáng tác từ những chuyện tình buồn của mình. Điển hình là các ca khúc nổi bật như: We Are Never Ever Getting Back Together, All Too Well, Girl At Home, The Moment I Knew…
Ngoài ra, bộ đôi thù địch Nicky Minaj và Cardi B cũng từng tạo sóng dư luận khi người hâm mộ của giọng ca Starship tổ chức ăn mừng “hoành tráng” việc rapper Cardi B “đường ai nấy đi” với Offset.
Phản cảm fan ăn mừng Adele ly hôn9
Taylor Swift và Tom Hiddleston thời còn hẹn hò Ảnh: Shutterstock
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.