Phan Thành quyên góp chống Covid-19 sau phát ngôn vạ miệng về bệnh nhân số 17

22/03/2020 11:12 GMT+7

Phan Thành chia sẻ hình ảnh quyên góp ủng hộ nhà nước chống dịch Covid-19 trên trang cá nhân và kêu gọi mọi người cùng chung tay.

Sau Hà Anh Tuấn, Chi Pu, Hồ Ngọc Hà,... thì mới đây, thiếu gia Phan Thành cũng chung tay ủng hộ kinh phí để cùng nhà nước chống dịch Covid-19. Tình cũ Midu đăng tải bức ảnh chụp màn hình giao dịch thành công đến tài khoản của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam trên trang cá nhân. Tuy nhiên, chi tiết cụ thể về số tiền quyên góp được anh khéo léo che lại. Nhiều người cho rằng đây là cách để Phan Thành tránh những bình luận so sánh từ phía cư dân mạng.
Đồng thời, Phan Thành còn kêu gọi mọi người thực hiện công việc ý nghĩa này. Anh viết: “Chung tay ủng hộ nước nhà thôi". Thông tin này lập tức nhận được sự quan tâm của dư luận. Bởi trước đó, thiếu gia này từng gây tranh cãi vì phát ngôn liên quan đến bệnh nhân số 17. Cụ thể anh viết: “Xã hội bây giờ ngộ thật. Người ta bệnh bản thân người ta cũng không muốn. Nếu đổi lại là mình bệnh thì sao. Chửi rủa người ta lỡ nếu bạn ấy không khỏi bệnh thì có phải miệng mình đã mang nghiệp nặng không… Người không có ý thức chính là người đi chửi, trù người khác mà không đặt mình vào hoàn cảnh đó".
Dù nhanh chóng xóa bài viết ngay sau đó nhưng dòng trạng thái của tình cũ Midu được cộng đồng mạng chụp lại và chia sẻ rộng rãi. Nhiều người không khỏi phẫn nộ trước phát ngôn của Phan Thành ngay thời điểm nhạy cảm. Thậm chí, họ cho rằng cách bênh vực của anh là bất chấp. Liên quan đến vụ việc, hoa hậu Phương Lê từng thẳng thắn: “Thiếu gia con nhà giàu lên tiếng như hoa hậu thân thiện. Một người hại cả nước cần được chia sẻ hả em? Người ta chửi cô ấy là người không có ý thức? Vậy là em đang chửi chị hả? Em giàu mà em vô tâm quá em ơi, hay tại không liên quan ảnh hưởng đến em nên em mạnh miệng như vậy?”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.