Phi Nhung ghen khi Mạnh Quỳnh khen thí sinh nữ

Thành Long
Thành Long
21/12/2019 08:41 GMT+7

Phi Nhung bày tỏ sự ghen tị khi Mạnh Quỳnh khen thí sinh nữ trong chương trình Solo cùng bolero . Nữ ca sĩ lên tiếng tố cáo đồng nghiệp trên sóng truyền hình .

Tập 7 chương trình Solo cùng bolero lên sóng tối 20.12 với màn tranh tài của "nàng thơ" Thái Hằng, Hồng Ân và Hoài Sơn. Giám khảo của đêm thi là nghệ sĩ Vũ Thành Vinh, ca sĩ Mạnh Quỳnh, ca sĩ Phi Nhung và Á hậu Hà Thu. Từng được đánh giá cao ở vòng bán kết, “nàng thơ xứ Huế” Thái Hằng tiếp tục gây ấn tượng mạnh mẽ khi thể hiện thành công 2 bài hát Đêm tóc rốiAi ra xứ Huế. Với chất giọng ngọt ngào cùng luyến láy điêu luyện, giọng ca sinh năm 1992 dễ dàng chinh phục khán giả và cả 4 giám khảo.
Giám khảo Phi Nhung chia sẻ về những khó khăn của nghề ca hát, đôi khi là những oan ức không thể giải bày. Nữ giám khảo lo lắng liệu với tính cách dịu dàng, đằm thắm, Thái Hằng có vượt qua được trắc trở của con đường nghệ thuật khắc nghiệt này hay không? Đáp lại sự thắc mắc của giám khảo Phi Nhung, Thái Hằng cho biết cô đã trải qua nhiều khó khăn, thăng trầm nên cô tự tin sẽ có thể vượt qua được. Về phía giám khảo Mạnh Quỳnh, anh bày tỏ thích thú trước giọng hát của nữ thí sinh, đồng thời tuyên bố nếu được anh mong muốn cho giọng ca này vào thẳng chung kết.

Nữ thí sinh khiến Phi Nhung phải ghen tị vì được Mạnh Quỳnh khen

Ảnh: BTC

Trước những lời khen “có cánh” của Mạnh Quỳnh dành cho Thái Hằng, Phi Nhung bày tỏ sự ghen tị vì bao năm đi hát bạn diễn chưa bao giờ khen mình. “Tim của Mạnh Quỳnh là tim trái lựu, nhiều ngăn lắm. Tôi đây nè, tôi mạnh mẽ lắm nên tôi không bị dính đó. Chứ không là tôi bị chết với Mạnh Quỳnh rồi. Bao nhiêu năm trời, Quỳnh không khen tôi là một cô gái miền núi thật thà, ngay thẳng, Quỳnh chưa bao giờ khen Nhung”, nữ giám khảo hài hước chia sẻ.
Đáp lại lời "tố giác” của bạn diễn, Mạnh Quỳnh tuyên bố: “Quỳnh với Nhung không có gì mà chúng ta không biết nhau”. Không chấp nhận lời giải thích, Phi Nhung liên tiếp “phản pháo”: “Giống như vợ chồng, đôi lúc cũng phải ôi hôm nay em đẹp quá. Giờ tôi với ông biết nhiều quá thì lâu lâu ông cũng phải khen là Nhung ơi, Quỳnh thấy Nhung đẹp quá. Nhung người Tây Nguyên đúng không? Em Pleiku má đỏ môi hồng cũng không có luôn”. Màn tung hứng đầy hài hước khiến cả trường quay không nhịn được cười. Kết thúc phần thi, Thái Hằng là giọng ca đầu tiên và duy nhất nhận được tín hiệu đặc biệt, được đặt cách vào vòng tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.