Phi Nhung lần đầu tiết lộ từng thích trai trẻ

Thành Long
Thành Long
19/10/2019 10:45 GMT+7

Trong chương trình Duyên dáng bolero , ca sĩ Phi Nhung tiết lộ từng thích trai đẹp trẻ tuổi. Chia sẻ của nữ ca sĩ khiến khán giả bất ngờ.

Tập 11 chương trình Duyên dáng bolero lên sóng thu hút sự quan tâm của khán giả. Với chủ đề Duyên dáng dòng đời, top 8 thí sinh xuất sắc nhất thể hiện giọng hát và khả năng diễn xuất của mình thông qua những câu chuyện mang tính thời sự chứa đựng giá trị nhân văn. Trong đêm thi này, bốn cô gái gồm Trương Bảo Như, Hoàng Yến, Tống Yến Nhi và Thi Phượng thuyết phục bộ ba giám khảo là ca sĩ Phi Nhung, Quang Hà và NSƯT Vũ Thành Vinh để giành cơ hội vào vòng trong.
Là thí sinh mở màn cho tập 11, Trương Bảo Như lựa chọn thể hiện nhạc phẩm Mình mất nhau bao giờ, sáng tác của nhạc sĩ Lam Phương. Hóa thân thành người phụ nữ với nỗi lo lắng về mối tình “lệch tuổi” cùng chàng “phi công” trẻ, Trương Bảo Như mang đến cuộc thi một tiết mục ấn tượng. Không chỉ khoe giọng hát nội lực, nữ thí sinh còn khéo léo lồng ghép câu nói đang gây chú ý trên mạng xã hội, mang đến nhiều tiếng cười cho người xem.

Trương Bảo Như tiếp tục giữ vững phong độ khi kể chuyện yêu trai trẻ trong đêm thi này

Ảnh: BTC

Trước phần dự thi này, giám khảo Vũ Thành Vinh nhận xét: “Hôm nay anh thích hình ảnh này. Cách diễn của Như với một người ca sĩ thì hôm nay đã có sự tiến bộ. Anh chỉ ước là có thêm cái áo khoác để khi mình chuyển vào bài hát mình sẽ có sự bất ngờ”. Từ câu chuyện Bảo Như mang đến, nam giám khảo khuyên người phụ nữ nên “yêu người làm son môi của bạn nhòe chứ đừng làm nhòe mascara”.
Thích thú trước lời chia sẻ của NSƯT Vũ Thành Vinh, giám khảo Phi Nhung bật mí rằng bản thân cô cũng rất thích trai đẹp trẻ tuổi: “Phi Nhung rất là thích khi thấy các bạn phụ nữ chúng mình cũng quen những người nhỏ tuổi mà thấy dễ thương. Có khi những người nhỏ tuổi vậy chứ như ông già vậy đó, canh từng li từng tí. Hồi xưa mình toàn quen nhỏ tuổi không thôi đấy. Nhưng giờ tôi lớn rồi, tôi có nhiều con quá nên tôi sợ tôi không dám quen thôi chứ tôi cũng rất là thích con trai đẹp, nhỏ tuổi. Phi Nhung không sợ ai nói gì hết vì tôi là nghệ sĩ, tôi muốn tôi khỏe, tôi dễ thương. Tại tôi là ca sĩ, muốn lúc nào tôi cũng cười, không thích cái môi lúc nào cũng đỏ, tôi thích môi bị nhòe”. Bên cạnh đó, nữ giám khảo không quên dành cho Bảo Như lời khen có cánh về giọng hát và cách trình diễn. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.