Phim 4 tỉ có bà Tân Vlog đóng cùng Trấn Thành có gì đáng mong đợi?

Thế Sang
Thế Sang
30/12/2019 21:15 GMT+7

Trong dự án web-drama (phim chiếu mạng) mới nhất là 'Bố già' do Trấn Thành đầu tư, bà Tân Vlog vào vai người đàn bà thích nấu nướng, 'đụng độ' với nhân vật của Trấn Thành.

Bà Tân Vlog từ Bắc Giang vào Sài Gòn đóng phim

Bố già là dự án phim chiếu mạng mới nhất do Trấn Thành đầu tư. Trailer của phim hé lộ dàn khách mời "khủng" hóa thân vào những vai diễn tạo tiếng cười cho khán giả. Trong Bố già, Trấn Thành vào vai ông bố khó tính, khắt khe, song lại yêu thương con. Nữ nghệ sĩ Lê Giang, đàn chị Trấn Thành trên sân khấu, gây bất ngờ khi đóng vai vợ của nam MC trong dự án này. Còn nam nghệ sĩ Tuấn Trần vào vai con trai của anh trên phim. 

Danh hài Trấn Thành vào vai ông bố nhiều khổ tâm trong phim chiếu mạng 'Bố già'

ẢNH: TRẤN THÀNH TOWN

Bên cạnh các nghệ sĩ trên, góp mặt trong dự án phim chiếu mạng được đầu tư 4 tỉ đồng này còn có NSND Ngọc Giàu, Diệu Nhi, em gái Trấn Thành là Uyển Ân, bà xã anh là Hari Won... Loạt phim lấy đề tài tiền và quyền, qua đó làm nổi bật bản chất con người trong cuộc sống hiện đại. Chỉ đạo cho dự án lần này là đạo diễn Mr. Tô, người làm nên thành công của những web-drama trước đó là Thập tam muội, Vi Cá tiền truyện... 
Hai nhân vật khác xuất hiện trong trailer Bố già cũng gây thú vị không kém, đó là nam ca sĩ Trúc Nhân và bà Tân Vlog. Trong phim, Trúc Nhân tiếp tục hóa thân thành anh chàng bán báo dạo như trong MV Thật bất ngờ do chính nam ca sĩ thể hiện, nhưng khác ở chỗ là nhân vật của anh sẽ quyến rũ con trai của "Bố già" Trấn Thành. Còn bà Tân Vlog đóng vai người phụ nữ trung niên thích nấu nướng, bà nấu nồi bánh chưng "siêu to khổng lồ" làm bốc khói mịt mù nơi ở của gia đình nhân vật Trấn Thành. Cả hai nhân vật này đều có màn "đụng độ" với vai diễn của nam MC, hứa hẹn mang đến giây phút thư giãn cho khán giả. 

Bà Tân Vlog, 'hiện tượng mạng' 2019, tiếp tục trổ tài nấu món bánh chưng 'siêu to khổng lồ' trong web-drama 'Bố già'

ẢNH: TRẤN THÀNH TOWN

Để xuất hiện trong những khung hình của Bố già, bà Tân Vlog cùng con trai từ Bắc Giang vào Sài Gòn để ghi hình. "Hiện tượng mạng" đình đám năm 2019 nhờ những video nấu các món "siêu to khổng lồ" này từng có dịp cộng tác với danh hài Trấn Thành trên sóng truyền hình, đặc biệt là cuộc thi Thách thức danh hài.
Nhờ sự chân thật, mộc mạc, người phụ nữ 58 tuổi này gây được thiện cảm nơi nam diễn viên hài, từ đó anh ngỏ lời mời bà Tân Vlog đóng trong phim của mình. Tập đầu tiên của loạt phim chiếu mạng Bố già sẽ chiếu trên kênh Trấn Thành Town vào ngày 2.1.2020. 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.