Phim Cô gái nhà người ta: Hương Giang nhận vai Mận thay diễn viên phẫu thuật thẩm mỹ

06/03/2020 18:21 GMT+7

Ban đầu, diễn viên Hương Giang chưa được nhắm cho vai Mận trong phim Cô gái nhà người ta (đang phát sóng trên VTV3).

Mận là người phụ nữ góa chồng, bán hàng ở chợ quê. Tính thẳng tưng, nói năng bốp chát, Mận không e sợ ai.

Cũng vì quá thẳng nên nhiều khi Mận thành người vô duyên, nhiều người lớn trong làng không ưa Mận, trong khi Viễn (Quang Trọng đóng) là người con trai tốt tính, hồn nhiên, có phần nhút nhát lại đem lòng yêu cô.

Mận đến với Viễn khi biết anh bị ung thư. Cô mang thai và làm đám cưới với Viễn nhưng niềm vui chưa kịp trọn vẹn, Viễn đã chết ngay trong ngày cưới.

Huong-Giang

Ngoài công việc diễn viên, Hương Giang còn là MC, người mẫu

Ảnh VFC

Nhiều khán giả rất thích vai Mận của Hương Giang, cũng như thương cho chuyện tình của cặp đội Mận - Viễn trên phim. Nhưng không nhiều người biết, vai diễn này đến với Hương Giang từ những “sự cố” khó ngờ.

Diễn viên Hương Giang kể, ban đầu, đạo diễn phim Cô gái nhà người ta đã chọn một nữ diễn viên khác cho vai Mận. Nhưng nữ diễn viên này đã đi phẫu thuật thẩm mỹ, khuôn mặt không còn phù hợp với một cô gái nông thôn như Mận.

Đạo diễn lại chọn một gương mặt khác. Nhưng, nữ diễn viên này cũng không thể nhận lời vì đang đi công tác, không sắp xếp thời gian tham gia được. Thế nên, vai diễn này mới đến với Hương Giang.

Quang-Trong

Quang Trọng là gương mặt mới với khán giả truyền hình

Ảnh VFC

“Lúc nhận kịch bản tôi cũng thấy khá run. Sau đó, tôi tự động viên là có anh Phong (đạo diễn Trịnh Lê Phong - phóng viên) hướng dẫn thì mình sẽ làm được thôi. Đến lúc quay, thời gian đầu tôi có những áp lực, nên tự cảm thấy chưa làm tròn vai trong nhiều phân đoạn, nhưng dần dần tôi cảm thấy mình đã tốt lên nhiều”, Hương Giang chia sẻ.

Nữ diễn viên cho hay, cô giống với Mận ở tính cách bộc trực, nghĩ gì nói đấy, khó giấu trong lòng được, có lúc, chính sự thẳng thắng của nữ diễn viên của làm mất lòng người khác. Còn lại, Hương Giang và Mận là hai con người hoàn toàn khác nhau. Hương Giang chia sẻ: “Vai diễn này tổng hợp rất nhiều cảm xúc, trầm buồn cũng có, vui vẻ cũng có… Tôi rất trân trọng khi có cơ hội vào vai Mận". 

Trong khi Hương Giang đã quen thuộc với khán giả truyền hình ở nhiều bộ phim như Lặng yên dưới vực sâu, Sống chung với mẹ chồng… thì bạn diễn của cô - diễn viên Quang Trọng lại gần như là gương mặt mới trên truyền hình.

Lúc đầu, vai Viễn cũng không dành cho Quang Trọng. Anh kể, một nam diễn viên khác đã được chọn, nhưng gia đình của anh này không muốn con vào vai nhân vật mà đến nửa phim đã chết. Vậy là cơ hội đến với Quang Trọng.

Hương Giang chia sẻ, cô thấy khá ăn ý khi đóng cùng Quang Trọng. Thậm chí, ngay khi nhìn thấy anh, cô đã nghĩ thầm đây đúng là Viễn của Cô gái nhà người ta. Một trong những cảnh diễn mà cô nhớ nhất là cảnh hôn nhau của Viễn và Mận. Đây cũng là lần đầu tiên, Hương Giang tham gia đóng cảnh hôn trong phim truyền hình. “May mắn cảnh này chúng tôi không phải quay nhiều”, Hương Giang cho hay.

Nữ diễn viên kể, cô cùng bạn diễn Quang Trọng đã bàn bạc rất kỹ cho mỗi cảnh quay, thống nhất đoạn này như thế nào, đoạn kia như thế nào, cũng như nhân vật hôn như thế nào. Và chỉ cần đúng 3 đúp, gồm 1 đúp toàn cảnh và 2 đúp cận cảnh, Hương Giang và Quang Trọng đã hoàn thành cảnh quay.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.