Phim Cô gái nhà người ta tập 14 VTV3: Uyên vào nhà nghỉ với Khoa?

Thu Thủy
Thu Thủy
20/02/2020 12:23 GMT+7

Phim Cô gái nhà người ta tập 14 VTV3: Bố Uyên treo cổ tự vẫn để ép con gái lấy Cường; Uyên vào nhà nghỉ với Khoa.

Phim Cô gái nhà người ta tập 13 VTV3 tối qua tiếp tục những tình tiết hấp dẫn khi clip nóng của Khoa với Đào bị tung lên mạng khiến Khoa bị Uyên và Cân xỉ vả. Khoa giải thích cặn kẽ với Uyên vì anh cho rằng mình bị Đào gài bẫy rồi cố tình cắt ghép clip. Uyên có chút tin Khoa nhưng cô vốn là người sợ điều tiếng. Sợ cả làng nói hai chị em lang chạ với một người đàn ông nên cô vẫn “cạch mặt” Khoa. Còn Đào thì vẫn hả hê không chối vụ gài bẫy khi Khoa gặng hỏi. Mà còn đòi 20 triệu để giải thích cho Uyên hiểu.

ông Bá nghe chuyện Uyên vào nhà nghỉ với Khoa...

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một diễn biến khác ông Bá gặp Cường nhờ vả nói hộ để Uyên được nhận vào biên chế trường vì sau vụ ồn ào clip nóng và tình cảm với Khoa, uy tín của Uyên bị ảnh hưởng. Cường gặp hiệu trưởng nhưng ông này gợi ý Khoa nên nhờ bố mình nói lên phòng giáo dục huyện thậm chí là lên Sở giáo dục đào tạo… Cường sau đó năn nỉ ông Tài với lời hứa sẽ bỏ hết việc đang làm về phụ bố lo xưởng dệt. Còn Uyên thì vẫn tránh mặt Cường.
Phim Cô gái nhà người ta tập 13 VTV3 còn hé lộ mối quan hệ giữa Cường và Đào không chỉ là trong công việc mà còn tình ái vui chơi qua đường vì Đào vốn là gái hư, mê trai đẹp và mê tiền. Cường thì chỉ yêu Uyên nhưng lại đùa vui quan hệ ái tình với em gái Uyên kiểu như “ăn bánh trả tiền”.

... thấy nhục nhã nên ông đòi treo cổ...

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Cô gái nhà người ta tập 14 VTV3 tối nay 20.2 lúc 21 giờ 40 hé lộ thêm nhiều diễn biến gây cấn khi ông Đẩu thầy cúng báo cho bố Uyên biết việc Uyên vào nhà nghỉ với Khoa: “Ở chợ người ta đồn ầm lên là con Uyên vào nhà nghỉ với thằng Khoa. Họ kháo ầm lên ấy. Không có lửa thì làm sao có khói… Sao lại không đúng, bây giờ cả huyện, cả làng, cả tổng người ta biết hết rồi”.
Ở tập này có tình tiết rất căng thẳng là ông Bá sau đó dọa treo cổ để ép Uyên: “Mày nghe lời bố thật chứ. Thế thì con lấy thằng Cường đi. Chỉ có như vậy thì bố mới đỡ nhục. Mày cũng đỡ nhục. Mà ở cái làng này ngoài thằng Cường ra không ai dám lấy con đâu”. Không nỡ nhìn bố như thế vì mình nên Uyên đã hứa: “Con sai rồi, con xin lỗi bố. Từ giờ trở đi con sẽ nghe lời bố, con không để bố thất vọng nữa”.

.... khiến Uyên phải van xin hứa nghe lời bố

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Cô gái nhà người ta tập 14 VTV3 còn có tình tiết Khoa hơi thất vọng vì Uyên không tin mình và bị Đào lừa lấy 20 triệu đồng khiến Cân phải an ủi: “Đã thế còn bị cái Đào nó lừa mất 20 triệu. Theo tao giờ mày nên tập trung vào chuyện thất tình đi còn 20 triệu bị mất là tiền ngu…”.

Cân an ủi Khoa vì mât tiền ngu và thất tình...

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Cô gái nhà người ta tập 14 VTV3: Uyên sẽ lấy Cường vì lời hứa với bố? Khoa vào nhà nghỉ với Uyên?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.