Phim Cô gái nhà người ta tập 15: Khoa nhảy sông tự vẫn vì Uyên lấy Cường?

Thu Thủy
Thu Thủy
21/02/2020 10:12 GMT+7

Phim Cô gái nhà người ta tập 15 VTV3: Uyên cự tuyệt Khoa để lấy Cường; Cân tìm thấy áo của Khoa trên bờ sông nên kêu cứu; Uyên nghe Cường nói những lời “ong bướm” với em gái mình.

Phim Cô gái nhà người ta tập 14 VTV3 tối qua có nhiều diễn biến hấp dẫn khi Cường tiếp tục lấy lòng bố Uyên và hứa sẽ xin cho cô vào biên chế trường. Mặc khác hình như Cường chính là người sai đàn em Quân dàn cảnh tạo ra tình huống Uyên vào nhà nghỉ với Khoa để Uyên mang tiếng với cả làng. Lúc này Cường sẽ tỏ ra là người cao thượng vẫn yêu và chấp nhận lấy Uyên.

Khoa khuyên can Uyên nên suy nghĩ lại về quyết định lấy Cường

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một diễn biến khác, Quân lâu nay luôn tán tỉnh em gái Khoa nên hắn lên kế hoạch thực hiện khá dễ dàng. Ở một cảnh khác, bố Khoa bị mất 20 triệu đồng, nghi ngờ con gái lấy nên ông la mắng khiến em gái Khoa uất ức vì cho rằng mình không lấy trộm tiền. Khoa về nhà kịp lúc nên đứng ra nhận là mình lấy vì có việc nhưng chưa kịp nói lại với bố. Em gái Khoa sau đó bỏ nhà đi và gặp Quân. Quân tỏ ra lo lắng, chăm sóc và dụ em gái Khoa đến làm lễ tân ở quán của hắn. Sau đó Quân nhờ em gái Khoa gọi điện cho Uyên đến nhà nghỉ để giải quyết giúp rắc rối. Đồng thời em gái Khoa cũng gọi anh trai đến nhà nghỉ đưa cho mình tiền. Uyên và Khoa tình cờ gặp nhau ở nhà nghỉ nhưng hỏi lễ tân lên phòng thì không thấy em gái Khoa đâu. Nhưng việc Khoa và Uyên cùng vào nhà nghỉ lại bị đồn khắp làng trên xóm dưới.

Nhưng Uyên đã cự tuyệt Khoa

Ảnh:Chụp màn hình

Phim Cô gái nhà người ta tập 14 VTV3 tiếp tục một diễn biến khác khi ông Đẩu thầy cúng gặp bố Uyên để nói về việc cả làng đang đồn ầm lên chuyện Uyên vào nhà nghỉ với Khoa. Ông Bá thấy nhục nhã nên về treo cổ tự vẫn. Uyên phát hiện kịp lúc nên đã khóc lóc van xin bố. Ông Bá liền ép Uyên phải hứa lấy Cường vì bị mang tiếng thế rồi nếu không lấy Cường thì Uyên chỉ có nước cuốn gói khỏi cái làng này. Uyên sau đó đã đồng ý dù Mận đã khuyên can.
Phim Cô gái nhà người ta tập 15 VTV3 tối nay 21.2 lúc 21 giờ 40 hé lộ những tình tiết mới khi biết được Uyên sẽ làm đám ăn hỏi với Cường, Khoa đã ra sức khuyên nhủ cô nhưng Uyên đã cự tuyệt: “Chúng ta nào, tôi và anh chẳng có gì cả. Anh đừng ngộ nhận, anh đi về đi đừng làm phiền tôi nữa. Những chuyện liên quan đến anh đủ rắc rối lắm rồi”.

Cân nghi Khoa nhảy sông tự vẫn nên kêu cứu

Ảnh: Chụp màn hình

Trong tập này còn có cảnh Cân phát hiện chiếc áo của Khoa trên bờ sông nên kêu cứu: “Khoa ơi, Khoa… Thằng bạn em người yêu nó bỏ đi lấy chồng thế là nó nghĩ quẩn nó nhảy xuống sông rồi. Các anh biết bơi nhảy xuống cứu bạn em với”.
Phim Cô gái nhà người ta tập 15 VTV3 có một tình tiết vô cùng gây cấn là trong đêm hình như Uyên nghe cuộc gọi từ Đào nhưng văng vẳng là giọng của Cường đang nói những lời rất cợt nhã với em gái Uyên: “ Anh cưới chị gái em chứ có phải anh đi tu đâu mà không chơi bời được. Mà đàn ông thằng nào chả thế”.

Cường sắp lấy Uyên nhưng vẫn lén lút qua lại với Đào em gái Uyên

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Cô gái nhà người ta tập 15 VTV3: Chính Đào là người đã “lột mặt nạ” của Cường cho Uyên biết? Khoa nhảy sông tự vẫn?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.