Phim đầu tay của Hà Phương được chọn trình chiếu tại Liên hoan phim Mỹ

25/10/2017 11:50 GMT+7

Sau thời gian 'im hơi lặng tiếng', bộ phim điện ảnh Finding Julia của nữ ca sĩ, diễn viên Hà Phương sẽ có màn ra mắt công chúng trong khuôn khổ Liên hoan phim châu Á thế giới tại Mỹ (AWFF) vào tối 28.10.

Từng không ít lần úp mở với báo chí trong và ngoài nước về Finding Julia - bộ phim điện ảnh mà Hà Phương vừa làm giám đốc điều hành, sản xuất và viết kịch bản cùng nhiều cộng sự. Nhưng phải tới cuối tháng 10 này, bộ phim đầy tâm huyết của bà xã tỉ phú Chính Chu mới được chiếu ra mắt tại Liên hoan phim Asian World Film Festival diễn ra ở Los Angeles (Mỹ). Tuy nhiên, phim của cô sẽ chỉ chiếu ra mắt, không tham gia tranh giải.
Hình ảnh của Hà Phương trong phim
Được biết Hà Phương cùng dàn diễn viên chính, trong đó có những sao Hollywood như Richard Chamberlain (Tiếng chim hót trong bụi mận gai, Gia đình hoàn hảo), Andrew McCarthy (Xinh đẹp với màu hồng), đạo diễn Igor Sunara (người thực hiện các MV nổi tiếng cho Whitney Houston, Liza Minnelli, Diana Ross, Rod Stewart, Bon Jovi, Barry Manillow...), cùng một số diễn viên Việt Nam như Kiều Chinh, bé Laurent Phạm sẽ xuất hiện trên thảm đỏ liên hoan phim. Sau khi chiếu ra mắt, phim sẽ ra rạp tại Mỹ và Việt Nam dịp cuối năm nay.
Finding Julia xoay quanh câu chuyện bi kịch về cô gái lai Julia (Hà Phương) từ lúc nhỏ đến khi trưởng thành. Julia có mẹ là một ngôi sao ca nhạc và điện ảnh Việt Nam. Tuy nhiên, sau cái chết của mẹ, cô chuyển đến New York sống cùng người cha triệu phú người Mỹ (Andrew McCarthy). Với khát khao được trở thành minh tinh trên màn bạc như người mẹ đã khuất, Julia dấn thân vào ngành công nghiệp giải trí Mỹ.
Asian World Film Festival là liên hoan phim được tổ chức tại Los Angeles (Hollywood) định kỳ hằng năm. Liên hoan phim sẽ khai mạc vào ngày 25.10 và kết thúc vào ngày 2.11 (giờ địa phương).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.