Phim đề tài thảm họa gây sốt ở Hàn Quốc chiếu tại Việt Nam

P.C.Tùng
P.C.Tùng
12/08/2019 09:26 GMT+7

Đề tài về các thảm họa không mới trong điện ảnh , nhưng được dàn dựng với kịch bản thú vị và mới mẻ, điển hình cho dòng phim hài - hành động như bộ phim Lối thoát trên không (tựa tiếng Anh: Exit - ảnh) chiếu rạp tại VN từ 9.8 thì quả là hiếm.

Phim chiếu từ 31.7 tại Hàn Quốc, đang gây sốt với lượt người xem tăng vọt và nhận được khen ngợi từ cả khán giả lẫn giới truyền thông vì không đi vào lối mòn.
Phim là câu chuyện về cuộc đời thất bại của Lee Yong-nam (Jo Jung-seok đóng): thất nghiệp, thất tình, lại còn gặp phải thảm họa rò rỉ khí gas màu trắng nguy hiểm chết người khi đi dự một buổi tiệc. Sau khi đưa cả gia đình lên nóc nhà và vẫy được trực thăng cứu hộ, vận rủi vẫn không tha cho Yong-nam: chiếc trực thăng bị... quá tải, anh và cô bạn cũ Eui-ju (Im Yoona đóng) buộc phải ở lại chờ lượt tiếp theo. Yong-nam phải vận dụng mọi kỹ năng cùng sự giúp đỡ của Eui-ju để cứu sống gia đình, khách mời cũng như chính bản thân.
Không có những phân cảnh hành động gay cấn kiểu “bom tấn”, phim chỉ tập trung vào yếu tố giải trí với những pha hành động vui nhộn bởi cặp nhân vật chính đều là thành viên câu lạc bộ leo núi; và đó cũng là lý do tác phẩm chinh phục người xem.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.