Phim do Angelina Jolie đạo diễn tung trailer đầu tiên

03/08/2017 10:31 GMT+7

Bộ phim First They Killed My Father xoay quanh nạn diệt chủng ở Campuchia chính thức ra mắt trailer đầu tiên kéo dài gần 2 phút.

First They Killed My Father là tác phẩm điện ảnh thứ năm được minh tinh Angelina Jolie chỉ đạo, do Netflix sản xuất. Bộ phim chuyển thể từ hồi ký của Loung Ung, một phụ nữ từng tham gia chiến tranh dưới thời kỳ Khmer Đỏ lên nắm quyền vào thập niên 1970. Trong bối cảnh loạn lạc, gia đình bà ly tán và Loung Ung trở thành một trong những đứa trẻ bị ép phải cầm súng chiến đấu. Cũng dưới chế độ này, nạn diệt chủng do ông trùm Pol Pot cầm đầu chính thức hoành hành khiến gần 2 triệu người thiệt mạng. Dù nhiều thập niên đã trôi qua, người Campuchia vẫn chưa thể nguôi ngoai vết thương chiến tranh do giai đoạn lịch sử đẫm máu ấy gây nên.
Trailer đầu tiên tái hiện khung cảnh loạn lạc dưới cái nhìn ngây ngô nhưng không kém phần đau thương của cô bé Loung Ung thuở nhỏ. Không có lời thoại hay cảnh đổ máu, trailer tập trung thể hiện nỗi đau mất mát mà trẻ em xứ chùa tháp phải gánh chịu. Đôi mắt Loung Ung (do diễn viên nhí Srey Moch thủ vai) hiện lên đầy ám ảnh xuyên suốt những cảnh quay vô cùng chân thật mà vẫn đảm bảo tính nghệ thuật cho bộ phim. Được biết, First They Killed My Father sẽ hoàn toàn do các diễn viên bản xứ đóng và được phụ đề tiếng Anh.
Poster chính thức của phim Ảnh: Netflix
Trước thời điểm ra mắt trailer, First They Killed My Father vấp phải chỉ trích từ cách tuyển diễn viên của Angelina Jolie. Trong một bài phỏng vấn với Vanity Fair, minh tinh 41 tuổi cho biết mình đã đến các trại mồ côi và khu ổ chuột, dùng tiền "nhử" bọn trẻ ở đó để tìm kiếm diễn viên phù hợp.
Dù vậy, ngôi sao Maleficent đã lên tiếng phủ nhận chuyện này trên Huffington Post vào ngày 29.7. Cô khẳng định đây là một phần trong kịch bản phim và những lời của cô đã bị nhà báo phóng đại, dẫn tới dư luận hiểu sai.
First They Killed My Father dự kiến phát sóng vào ngày 15.9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.