Phim Đừng bắt em phải quên: Khán giả chê vai 'em gái mưa' của Kim Oanh

Thu Thủy
Thu Thủy
12/03/2020 14:53 GMT+7

Phim Đừng bắt em phải quên vừa ra mắt mấy tập đầu nhưng đã bị khán giả “ném đá” vì chê cách diễn xuất kiểu “em gái mưa” của NSƯT Kim Oanh và nội dung phim không hấp dẫn.

Phim Đừng bắt em phải quên vừa chiếu tập 1 và 2 nối sóng phim Sinh tử đã chuyển tải câu chuyện hôn nhân, đời sống và sự nghiệp của lớp nhân vật trung niên và thành đạt với sự tham gia diễn xuất của NSƯT Kim Oanh, Hoàng Hải, Quách Thu Phương, Thanh Sơn, Quỳnh Kool… Tuy nhiên khán giả cho rằng nội dung “thường thường bậc trung” không hấp dẫn bằng những phim như Sinh tử, Về nhà đi con: “Nói chung xem xong tập 1 là mình đã biết hôm sau nên đi ngủ vào lúc 21 giờ. Về nhà đi con, Sinh tử là những bộ phim hay và lôi cuốn ngay từ tập đầu tiên, diễn viên diễn mà như không diễn… Hôm qua xem phim mới đoạn 3 bạn trẻ nói chuyện với nhau đã muốn đi ngủ rồi”; “Xem tập đầu đã thấy hơi bị chán. Tình tiết vô lý và cách nói chuyện thấy nhạt. Giọng diễn viên thì cứ choe chóe bên tai dù đã bật âm lượng vừa đủ nghe…”; “Sao cảm giác giống kiểu đóng kịch, cái âm thanh rồi tiếng nói giống trong kịch sitcom ấy”. Phản hồi của người xem trên diễn đàn phim.

Vai Linh trong Đừng bắt em phải quên của NSƯT Kim Oanh đang bị khán giả cho là diễn lệch... quá

Ảnh: VFC

Ngoài ra những cái tên kỳ cựu tái xuất màn ảnh nhỏ như Hoàng Hải, Quách Thu Phương và thậm chí là diễn viên trẻ Quỳnh Kool cũng bị chê về diễn xuất: “Diễn viên Quách Thu Phương lâu không đóng phim nên diễn hơi cứng”; “Ông Hoàng Hải đợt này đóng ngoại tình, phản diện… nên chắc chuyển phim khác coi quá”; “Quỳnh Kool thì vai nào cũng giống vai nào”; “Quỳnh Kool xinh nhưng diễn cảm giác như xem trong hài Trung ruồi chẳng có biểu cảm tốt”.
Đặc biệt là vai diễn “em gái mưa” của NSƯT Kim Oanh bị “ném đá” tơi tả, chắc cũng do dạng vai phản diện “tiểu tam” xen vào cuộc hôn nhân của Luân - Ngân: “Diễn viên Kim Oanh đóng vai không phù hợp. Riêng điệu cười đã lệch rồi”; “Kim Oanh giờ đóng chán quá, cứng nhắc”; “Vai do Kim Oanh đóng vô duyên”; “Lâu lâu phá lên cười với điệu cười vô duyên vãi…”.

"Em gái mưa" phiên bản trung niên có khiến khán giả "ghét cay ghét đắng"?

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Đừng bắt em phải quên sẽ phát sóng từ thứ hai đến thứ 6 hằng tuần trên VTV1 với dàn diễn viên có thể không quá nổi bật như những phim trước đó nhưng sự trở lại của những cái tên như NSƯT Kim Oanh, Hoàng Hải, Quách Thu Phương sẽ tạo sự tò mò nhất định cho người xem nên có khán giả cũng dành sự ưu ái: “NSƯT Kim Oanh thì vẫn ngọt như xưa. Các bạn trẻ diễn yêu lắm, nhất là bạn diễn viên mới cắt đầu tém (Châu Dương vai Quyên)”; “Có thể do cảm nhận của từng người. Tớ thấy phim cũng được, chỉ có diễn viên Quách Thu Phương 20 năm mới đóng phim lại nên diễn hơi cứng, giọng nói tạm được. Ba đứa trẻ thì thấy giống y bọn trẻ bây giờ, rất được, mà đặc biệt là bé đầu tém. Vai của Kim Oanh hơi lố, có thể do ý của đạo diễn nhưng vẫn ngọt”.
Phim Đừng bắt em phải quên hy vọng sẽ càng hấp dẫn hơn ở các tập sau bởi nội dung phim nói về những vấn đề ngoại tình, người thứ ba, em gái mưa… luôn tạo sự chú ý cho khán giả. Đã từng có những “tiểu tam” trẻ, xinh đẹp như Nhã của Về nhà đi con, Trà của Hoa hồng trên ngực trái hay “em gái mưa” Nguyệt Anh trong Nàng dâu oder bị “ném đá” tơi tả thì hy vọng kiểu “em gái mưa” phiên bản trung niên do NSƯT Kim Oanh diễn xuất cũng sẽ khiến khán giả “ghét cay ghét đắng”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.