Phim hoạt hình chiếu rạp dành cho thiếu nhi

P.C.Tùng
P.C.Tùng
30/05/2020 06:28 GMT+7

Phim chiếu rạp dịp Quốc tế thiếu nhi năm 2020 kém sôi động hơn những năm trước vì chỉ có 2 phim, nhưng may mắn đây là 2 phim hoạt hình có chất lượng tốt, đầy màu sắc phiêu lưu.

Quỷ lùn tinh nghịch: Chuyến lưu diễn thế giới (tựa tiếng Anh: Trolls world tour) theo chân đôi bạn quỷ có tính cách trái ngược Poppy (Anna Kendrick lồng tiếng) và Branch (Justin Timberlake). Poppy và Branch phải dấn thân vào cuộc phiêu lưu giải cứu thế giới khỏi tay nữ hoàng dòng nhạc rock ích kỷ và vũ khí của họ chính là âm nhạc. Phim khởi chiếu từ 29.5.
Phim hoạt hình chiếu rạp dành cho thiếu nhi1

Phim Quỷ lùn tinh nghịch

ẢNH: CGV

SamSam: Anh hùng nhí tập sự (tựa gốc: SamSam) sẽ đến với khán giả Việt Nam qua suất chiếu sớm đặc biệt vào các ngày 30 - 31.5, 1.6; và chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc từ ngày 5.6. Phim xoay quanh nhóc SamSam, sống trên hành tinh Sam cùng gia đình gồm: Sam bố (còn gọi là SamDaddy), Sam mẹ (SamMummy) và thú cưng có tên SamTeddy. Bố mẹ là hai siêu anh hùng nổi tiếng, bản thân thì học tập ở một ngôi trường danh giá chuyên đào tạo các thế hệ siêu nhân tương lai, nhưng trong khi bạn bè cùng trang lứa có thể bay, biến hình, phóng to, thu nhỏ hay di chuyển đồ vật bằng suy nghĩ, SamSam lại không có chút siêu năng lực nào. Bố mẹ lo lắng, bè bạn trêu ghẹo, cậu bé cùng người bạn mới có tên Mega quyết tâm tìm kiếm sức mạnh riêng cho chính mình. SamSam là câu chuyện nhân văn về tình bạn, tình thân cùng những thông điệp giúp các em nhỏ tự tin hơn vào khả năng cũng như giá trị riêng của bản thân mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.