Phim Hướng dương ngược nắng gây tranh cãi, diễn biến mới kịch tính 'khó đoán trước’

10/03/2021 12:34 GMT+7

Ngay ở những tập đầu của phần 2, bộ phim Hướng dương ngược nắng tạo ra nhiều tranh cãi, nhưng nhiều khán giả vẫn tò mò, chờ đợi những diễn biến tiếp theo.

Nhiều tình tiết trong những tập vừa phát sóng của bộ phim Hướng dương ngược nắng đang gây ra những tranh cãi. Chẳng hạn như việc nhân vật Cao Minh Châu, tiểu thư nhà Cao Dược (do Hồng Diễm đóng) thông minh, cá tính lại bị nhân vật Vỹ  (Mạnh Cường đóng) gài bẫy một cách dễ dàng khiến cho người xem khó hiểu.

Tiếp đó là việc Vỹ đăng tải clip “nóng” giữa hắn và Minh Châu. Clip cho thấy rõ ràng Minh Châu bị Vỹ lạm dụng, nhưng Kiên (Hồng Đăng đóng) lại có phản ứng như thể mình bị cắm sừng. Tình tiết này của phim gây nhiều tranh cãi vì bị cho rằng quá vô lý.

huong-duong-nguoc-nang

Cuộc chiến giữa Kiên và bà Bạch Cúc (NSND Thu Hà đóng) là câu hỏi với người xem

Ảnh Cắt từ phim

Tuy nhiên, sự biến mất của Minh Châu cùng với việc nghi ngờ cô nhảy xuống sông tự tử đang khiến nhiều khán giả chờ đợi trước những diễn biến mới của phim.

Trong chương trình VTV Kết nối, đạo diễn Vũ Trường Khoa hé lộ phim sẽ có một số nhân vật mới xuất hiện để giải quyết các mối quan hệ cũng như hệ quả của mỗi nhân vật trong chặng đường đi của họ.

“Chính những điều đó cũng để mọi người hiểu rõ hơn số phận, cũng như cách hành xử của mỗi nhân vật”, đạo diễn Khoa nói.

Biên kịch Thu Thuỷ cho hay, những nhân tố mới cũng là yếu tố bất ngờ để tạo nên kịch tính cho phim, khán giả khó đoán trước được.

Mỗi quan hệ giữa Minh - Hoàng, hay Kiên - Châu tiếp tục có nhiều sóng gió. Cuộc chiến giữa Vỹ và Châu chưa dừng lại mà mới chỉ là mở đầu. Vỹ tiếp tục "phản đòn" với Cao Dược và Minh Châu, tìm cách kéo Hoàng và Kiên về cùng phe cánh, chia rẽ nội bộ tập đoàn.

Minh (Thu Trang đóng) bắt đầu dành tình cảm cho Hoàng (Việt Anh đóng) khi chứng kiến tình cảm của anh và con. Nhân vật Hoàng sẽ không còn nhiều tình tiết hài hước như phần 1. Biên kịch Thu Thủy cho hay, nhân vật Hoàng khiến ê kíp biên kịch có nhiều cảm hứng sáng tạo. Phần 2 của phim sẽ mở ra những câu chuyện về thân thế của Hoàng.

Trong khi đó, nhân vật ông Cao Phan, Chủ tịch Tập đoàn Cao Dược, do NSƯT Đức Trung đóng, sẽ có nhiều thay đổi. Ông hồi tâm với những việc mình đã sai, từ đó thay đổi bản thân, gia đình, cũng như giúp cho Tập đoàn Cao Dược phát triển trở lại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.