Phim Thái Lan 'Ôm hờ yêu thật' lấy tiếng cười khán giả Việt dịp đầu năm

Thế Sang
Thế Sang
07/01/2020 09:00 GMT+7

Bikeman 2 (tựa Việt: Ôm hờ yêu thật ), tác phẩm đến từ xứ chùa Vàng, hứa hẹn mang đến tiếng cười cho khán giả Việt đầu năm nay qua câu chuyện về tuổi trưởng thành đáng yêu, giàu tính giải trí.

Tháng giêng năm nay, điện ảnh xứ chùa Vàng tiếp tục có màn tái ngộ khán giả Việt qua tác phẩm hài hước mang tên Ôm hờ yêu thật. Do Prueksa Amaruji viết kịch bản kiêm đạo diễn, tác phẩm là dự án nối dài câu chuyện phim trước đó cũng mang tên Bikeman (tựa Việt: Nam thần xe ôm).
Nếu ở phần đầu tiên, phim giới thiệu đến khán giả hoàn cảnh khó khăn của anh chàng Sakkarin (Pachara Chirathivat đóng), phải hành nghề xe ôm để nuôi gia đình nhưng lại giấu người thân thì phần hai tiếp tục mạch truyện đó. Sakkarin tiếp tục hành nghề xe ôm, thế nhưng cuộc đời cậu thay đổi khi cô bạn mà cậu thầm thương trộm nhớ năm nào là Jai (Sananthachat Thanapatpisal) xuất hiện.  
Tuy Ôm hờ yêu thật khai thác đề tài về tình cảm trai gái không mới, nhưng biên kịch Prueksa Amaruji đã khéo léo lái nó sang hướng hài hước nhằm giữ chân khán giả. Theo đó, kịch bản "giăng" ra hàng loạt thử thách cho các nhân vật.
Nếu khán giả Việt đã được xem qua Nam thần xe ôm hẳn sẽ nhớ về anh chàng Sakkarin lam lũ nhưng có chí cầu tiến. Ở phần tiếp theo này, anh quyết định "đổi đời" đó là làm nhân viên ngân hàng. Nhưng trớ trêu thay, tại đây anh bắt gặp Jai, "nàng thơ" mà anh từng tương tư. 

Vì Jai, Sakkarin làm mọi thứ để có được tình cảm của cô

 ẢNH: RAKUEK PRODUCTION

Làm đủ chiêu trò để lọt vào mắt xanh của Jai nhưng cô chỉ xem anh là người bạn tốt, Sakkarin quyết không bỏ cuộc. Một ngày nọ, để đối phó với ông bố Sak (Somchai Kemglad hóa thân) của mình, Jai đã ngỏ lời mời Sakkarin đóng giả bạn trai để qua mặt bố. Lợi dụng tình thế "đục nước béo cò", Sakkarin liền mời ông hàng xóm cùng đám bạn "nổ banh xác pháo" làm họ hàng để ra mắt bố Jai. Ngặt nỗi, ông hàng xóm mà Sakkarin mời theo lại có mối thâm thù với bố Jai, do đó hàng loạt tình huống dở khóc dở cười đã xảy ra trong cuộc gặp mặt giữa đôi bên. 

Tài tử giàu có bậc nhất showbiz Thái tái xuất

Tác phẩm đánh dấu sự hợp tác giữa Pachara Chirathivat - tài tử giàu có trong làng showbiz Thái Lan và người đẹp Sananthachat Thanapatpisal - từng đóng chung với anh trong loạt phim truyền hình Thái đình đám Hormones (tựa Việt: Tuổi nổi loạn). Ôm hờ yêu thật tiếp tục đánh dấu màn tung hứng ăn ý của cặp đôi trên màn bạc, nhưng đáng chú ý hơn họ đều là những diễn viên trẻ có thực lực, góp phần bảo chứng cho chất lượng phim. 

Pachara Chirathivat xuất thân từ gia đình giàu có bậc nhất ở Thái Lan. Ngoài việc diễn xuất, anh còn là một nghệ sĩ đa tài

 ẢNH: RAKUEK PRODUCTION

Trong làng giải trí xứ chùa Vàng, nam diễn viên Pachara Chirathivat được biết đến là một trong những thiếu gia giàu có bậc nhất. Ngoài gia thế "khủng", ngoại hình điển trai, sao nam sinh năm 1993 còn được biết đến bởi khả năng diễn xuất thuyết phục. Anh từng góp mặt trong các phim như Suck Seed (2011), The Billionaire (2011)... và có lẽ nổi bật hơn cả là vai nam sinh thông minh, ngỗ nghịch trong loạt phim Tuổi nổi loạn

Sananthachat Thanapatpisal tiếp tục tỏa sáng trong 'Bikeman' 2 (Ôm hờ yêu thật)

 ẢNH: RAKUEK PRODUCTION

Song hành cùng Pachara Chirathivat trong Ôm hờ yêu thật là nữ diễn viên trẻ Sananthachat Thanapatpisal. Nhờ sự duyên dáng, chân thật trong diễn xuất, đến mùa thứ 3 của loạt phim Tuổi nổi loạn, cô vươn lên ghi dấu ấn trong lòng khán giả. Nữ diễn viên sinh năm 1994 được biết đến qua các phim như Seven Something (2012), Thirteen Terrors (2014)... Tác phẩm khai thác tình đơn phương nhưng dưới góc nhìn hài hước này dự kiến khởi chiếu vào ngày 10.1 tới. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.