Phim Tình yêu và tham vọng tập 15: Tuệ Lâm phát hiện Linh ở trong phòng Minh

Thu Thủy
Thu Thủy
11/05/2020 10:39 GMT+7

Phim Tình yêu và tham vọng tập 15: Phong sang tận Séc cảnh cáo Linh; Tuệ Lâm nóng mặt khi phát hiện Linh ở trong phòng của Minh.

Phim Tình yêu và tham vọng tập 14 có rất nhiều tình tiết gây cấn khi Tuệ Lâm vì không muốn mất Minh một lần nữa nên đã dằn mặt Linh khi cô biết chuyện Minh chính là người cứu Linh 3 năm trước. Trong khi Minh ngày càng có thiện cảm với Linh hơn, không lạnh lùng với cô như trước. Còn Linh vì muốn trả ơn cho Minh, không muốn làm hại Hoàng Thổ nên đã quyết định không tiếp tục làm gián điệp cho Bách Hợp nữa. Điều này khiến Phong rất tức giận và yêu cầu Linh quay về Bách Hợp.

Tuệ Lâm phát hiện Linh ở trong phòng của Minh khi gọi điện video cho Minh

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một tình huống khác thì Tuệ Lâm muốn ghi điểm với Minh trong dự án khu nghỉ dưỡng cao cấp nên đã cố gắng liên lạc với bạn bè ở nước ngoài, nhờ nhiều mối quan hệ để chủ động hẹn gặp cho bằng được người đứng đầu một tập đoàn quốc tế lớn để hợp tác đầu tư. Tất nhiên là mọi việc thuận lợi theo ý Tuệ Lâm. Cô hả hê thông báo tin vui này trong cuộc họp với Minh và Linh. Lúc này bảng kế hoạch mà Linh làm theo yêu cầu của Minh trong dự án lần này dường như không còn tác dụng nữa khi Tuệ Lâm đã sắp xếp được hết mọi việc. Theo kế hoạch Minh và Tuệ Lâm sẽ đi Séc cùng nhau để gặp đối tác. Tuy nhiên một diễn biến bất ngờ đã xảy ra là mẹ Tuệ Lâm ở nhà vì xô xát với bố cô nên đã ngã té bị thương nặng phải vào bệnh viện cấp cứu. Bà rơi vào hôn mê. Tuệ Lâm đang làm thủ tục ở sân bay phải hủy chuyến đi vào bệnh viện với mẹ. Sơn gọi điện thông báo cho Linh ngay lập tức thu xếp hành lý để qua Séc hỗ trợ Minh.

Phong sang tận Séc cảnh cáo Linh

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Tình yêu và tham vọng tập 14 ở cảnh cuối có tình tiết khá thú vị là một buổi tiệc với các tập đoàn nước ngoài sẽ được tổ chức ở Séc. Tất nhiên là Minh và Linh sẽ tham dự. Minh ngẩn ngơ khi nhìn thấy Linh dịu dàng, xinh đẹp trong bộ áo dài trắng bước xuống từ tầng khách sạn….
Phim Tình yêu và tham vọng tập 15 tối nay 11.5 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 sẽ tiếp tục những tình tiết hấp dẫn hơn khi Tuệ Lâm thường xuyên liên lạc với Minh để trao đổi công việc, hỏi thăm tình hình. Đang gọi video cho Minh thì cô phát hiện Linh đang ở trong phòng khách sạn của Minh nên nóng mặt tra hỏi. Minh phải nói dối rằng đang họp với Linh để trao đổi công việc… Trong tập này còn có nhiều khoảnh khắc lãng mạn, vui vẻ giữa Minh và Linh khi họ có cơ hội đi công tác cùng nhau.

Linh và Minh có những khoảnh khắc vui vẻ bên nhau khi ở Séc

Ảnh: Chụp màn hình

Ở một tình tiết khác rất gây cấn là có vẻ như Phong đã sang tận Séc để cảnh cáo Linh: “Em còn giấu anh chuyện gì nữa hả… Anh nhắc lại lần cuối, em chấm dứt ngay việc giúp đỡ Hoàng Thổ đi. Về Việt Nam đừng tham gia vào chuyện này nữa. Nếu không anh và em chúng ta sẽ phải đối đầu với nhau. Và người chịu thiệt thòi nhất chính là em đấy”.
Phim Tình yêu và tham vọng tập 15: Vì sao Linh ở trong phòng khách sạn với Minh? Phong sẽ làm gì Linh nếu như cô tiếp tục ở lại giúp đỡ Hoàng Thổ không quay về Bách Hợp?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.