Mỹ nhân Gal Gadot và những bộ phim làm nên tên tuổi

Hà Trang
Hà Trang
03/01/2020 14:35 GMT+7

Trước Wonder Woman 1984 , Gal Gadot từng đảm nhận nhiều vai diễn thú vị trong các bộ phim gây ấn tượng với khán giả.

 Entourage
Năm 2009, Gal Gadot đảm nhận một vai diễn khách mời trong sêri truyền hình Entourage. Tác phẩm có nội dung chủ yếu xoay quanh cuộc sống của năm người đàn ông ở Hollywood, mang đến cho khán giả cái nhìn gần gũi và chân thực về kinh đô điện ảnh. Dù chỉ xuất hiện ngắn ngủi nhưng nữ diễn viên vẫn gây ấn tượng với khán giả nhờ nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ và khí chất rạng ngời.
Knight and Day
Năm 2010, Gal Gadot nhận lời vào vai khách mời trong phim hành động pha hài hước Knight and Day. Bộ phim xoay quanh cuộc phiêu lưu mạo hiểm của người đẹp June Havens (Cameron Diaz) và siêu điệp viên Milner (Tom Cruise). Trong một lần hẹn hò với Milner, người bạn trai chưa hề biết mặt, June vô tình bị kéo vào chuyến hành trình nguy hiểm để bảo vệ một nguồn năng lượng quý.
Fast & Furious
Từ năm 2009 đến 2013, Gal Gadot xuất hiện liên tiếp trong 3 phần (4, 5, 6) của sêri nổi tiếng Fast & Furious. Cô đảm nhận vai diễn Gisele, tay sai một kẻ buôn ma túy, đồng thời là người yêu của Han Lue (Sung Kang). Bộ phim giúp nữ diễn viên ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả, đưa danh tiếng của cô vang xa.
Triple 9
Triple 9 là câu chuyện về một nhóm cảnh sát biến chất bị điều khiển bởi ả trùm xã hội đen Irina (Kate Winslet). Chúng liên tiếp phải bán mạng đi thực hiện những vụ cướp táo tợn. Gal Gadot đảm nhận vai diễn em gái bà trùm độc ác, Elena Vlaslov. Màn thể hiện của cô trong tác phẩm tạo dấu ấn tốt cả với giới phê bình tại Mỹ.
Keeping Up with the Joneses
Bộ  phim hài của đạo diễn Gregg Mottola xoay quanh cuộc sống rắc rối của một cặp tình nhân vùng ngoại ô khi họ tình cờ phát hiện hàng xóm là điệp viên. Gal Gadot thủ vai Natalie Jone, nữ điệp viên xinh đẹp phải sống dưới lớp vỏ bọc một bà nội trợ kiểu Mỹ. Dù bộ phim nhận nhiều lời chê bai về nội dung, vai diễn của Gal Gadot vẫn là điểm nhấn sáng giá. Lối diễn nhanh nhẹn, thông minh cùng những câu thoại hài hước giúp nữ diễn viên chứng minh được khả năng nhập vai đa dạng của bản thân.
Wonder Woman
Năm 2017, Gal Gadot có cơ hội vàng khi lần đầu đảm nhận vai diễn chính trên màn ảnh Hollywood với Wonder Woman. Tác phẩm xoay quanh Diana, nàng công chúa á thần đến từ tộc nữ chiến binh bất lão Amazon. Sau khi tình cờ bắt gặp một chàng phi công trẻ lạc tới hòn đảo bí mật của bộ tộc mình, Diana đã đến thế giới người trần, trở thành siêu anh hùng Wonder Woman trừng phạt tội ác, bảo vệ công lý. Với ánh mắt sắc lạnh, thần thái mạnh mẽ, Gal Gadot trở thành "linh hồn" của tác phẩm. Wonder Woman đồng loạt nhận nhiều lời khen của giới phê bình, thu về hơn 800 triệu USD doanh thu phòng vé toàn cầu.
 
  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.