Phú Quý xúc động khi nghệ sĩ cải lương trẻ phải mưu sinh trong quán nhậu

Thành Long
Thành Long
25/04/2019 11:11 GMT+7

Nghệ sĩ Phú Quý cho biết sau khi các đoàn cải lương tan rã, nhiều nghệ sĩ trẻ phải mưu sinh bằng việc hát ở các quán nhậu. Điều này khiến ông không khỏi xót xa.

Trong tập 4 Sao nối ngôi, nghệ sĩ Phú Quý và ca sĩ Ngọc Ánh đảm nhận vai trò giám khảo khách mời. Bên cạnh việc đưa ra những góp ý, nhận xét cho phần thi của thí sinh, các giám khảo còn tiết lộ những câu chuyện liên quan đến chủ đề Sau cánh màn nhung khiến khán giả không khỏi xúc động.
Trong chương trình, Phương Cẩm Ngọc kể câu chuyện về cô đào hát không tên tuổi, bị khán giả và mọi người xem thường. Trước những cám dỗ, cô vẫn quyết tâm theo đuổi nghệ thuật chân chính, không vì tiền bạc mà bán rẻ bản thân. Tiết mục này nhận được lời khen của các giám khảo, đặc biệt là nghệ sĩ Phú Quý. Ông xúc động kể lại khoảnh khắc các đoàn cải lương tan rã khiến nhiều nghệ sĩ trẻ phải mưu sinh bằng việc hát trong các quán nhậu.
Trên sân khấu chương trình, giọng ca sinh năm 1946 chia sẻ: “Đây là một phản ánh xã hội chân thật nhất. Gần đây khi tôi rời sân khấu cải lương Trần Hữu Trang, lúc đó những đoàn tập thể rã hết. Và những người nghệ sĩ trẻ phải mưu sinh bằng cách vào quán nhậu để phục vụ cho những tay “dư tiền lắm bạc” uống bia. Khi bia vô nhiều rồi thì mọi hành động không kiểm soát được. Điều đó là có thật. Điều may mắn bây giờ là các em đã có sàn diễn, có đất diễn trên các game show, chương trình truyền hình”.
Trương Anh Đào giành nhất tuần nhờ tiết mục xúc động Trà hoa nữ Ảnh: BTC
Cũng trong đêm thi này, Trương Anh Đào là thí sinh thể hiện ấn tượng nhất và giành giải thưởng nhất tuần. Cô mang câu chuyện tình cảm động của cô danh ca phòng trà Trà hoa nữ lên sân khấu. Bên cạnh việc ca hát, con gái nghệ sĩ Trương Hoàng Long còn ghi điểm bởi khả năng diễn xuất của mình. Những đoạn dằn vặt nội tâm của nhân vật được nữ thí sinh thể hiện trọn vẹn, mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của cha cô là nghệ sĩ Trương Hoàng Long để hỗ trợ con gái tạo ra bất ngờ trên sân khấu Sao nối ngôi.
Tiết mục của Trương Anh Đào nhận nhiều lời khen của giám khảo. Ca sĩ Ngọc Ánh xúc động trước sự dàn dựng công phu của tiết mục. Trong khi đó, Kim Tử Long đánh giá cao phần thi này và nói thêm: “Nhìn tổng thể rất tốt. Tôi hi vọng em hãy tiếp tục phát huy sở trường của mình, tìm nhiều kịch tính hơn nữa. Chúc mừng em”. Nghệ sĩ Phú Quý cũng bày tỏ sự thán phục trước tiết mục này và gửi lời chức mừng đến Trương Hoàng Long vì có một người con gái tài giỏi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.