Phương Khánh bật khóc, ôm mẹ trong ngày trở về nước

Thành Long
Thành Long
12/11/2018 08:39 GMT+7

Sau nhiều ngày ở lại Philippines tham gia các hoạt động trên cương vị tân Hoa hậu Trái đất 2018, Phương Khánh đáp chuyến bay về nước chiều 11.11.

Khác với hình ảnh rực rỡ trên sân khấu đêm chung kết, Phương Khánh lựa chọn chiếc áo dài xanh đơn giản, thả tóc nhẹ nhàng trong ngày trở về. Dải sash Miss Earth giúp người đẹp thêm phần nổi bật khi xuất hiện tại sân bay. Dù bận rộn với lịch trình dày đặc, nhưng chân dài gốc Bến Tre vẫn giữ được thần thái rạng rỡ của một hoa hậu.
Phương Khánh rạng rỡ trong ngày trở về Ảnh: NVCC
Siêu mẫu Ngọc Tình, nhà thiết kế Linh San cùng mẹ của Phương Khánh cũng có mặt ở sân bay khá sớm để chào đón tân hoa hậu. Ngay trong giây phút gặp mẹ, người đẹp sinh năm 1994 bật khóc. Phương Khánh cho biết cảm xúc của cô hiện tại không khác thời điểm đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018. Cô nhanh chóng tiến tới ôm mẹ và gửi lời cảm ơn đến những người đã hỗ trợ cô trong thời gian tham gia cuộc thi.
Người đẹp chia sẻ cảm xúc của cô không khác gì thời khắc đăng quang trong đêm chung kết Ảnh: NVCC
Người đẹp chụp ảnh củng người hâm mộ Ảnh: NVCC
Phương Khánh không giấu được sự xúc động trong ngày trở về. Vừa đến sân bay, người đẹp nở nụ cười rạng rỡ vẫy tay chào khán giả. Cô cho biết mặc dù ở Philippines nhưng chính sự động viên, cổ vũ của người hâm mộ đã tạo cho cô động lực để hoàn thành sứ mệnh của mình. Người đẹp vui vẻ chụp hình với mọi người, đồng thời có những chia sẻ về thành tích của mình. Phương Khánh phủ nhận tin đồn mua giải và mong muốn khán giả nhìn nhận sự nỗ lực của cô trong suốt thời gian tham gia cuộc thi. 
Ngay sau khi về nước, Phương Khánh sẽ tiếp tục thực hiện các dự án trong vai trò Hoa hậu Trái đất 2018.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.