Phương Mỹ Chi tái hiện vở hài kịch nổi tiếng của Trường Giang

18/05/2020 10:15 GMT+7

Phương Mỹ Chi và cậu bé Văn Thịnh khiến mọi người phấn khích khi cả hai tái hiện trích đoạn Khó của Trường Giang.

Trong tập 15 chương trình Thiếu niên nói, hai MC Tuyền Tăng và Phương Mỹ Chi cảm động với tình cảm của cậu bé Văn Thịnh dành cho quê hương Quảng Ngãi. Cậu bé mong muốn mọi người dù đi đến đâu cũng nhớ đến quê hương và giọng nói đặc trưng của vùng đất miền Trung này. 
Chia sẻ của Văn Thịnh khiến MC Tuyền Tăng nhớ đến danh hài Trường Giang, nữ MC tâm sự: "Khi nghe những chia sẻ của Thịnh, làm Tuyền nhớ đến một danh hài đang nổi tiếng ở Việt Nam, đó là danh hài Trường Giang. Rõ ràng là anh ấy xuất hiện trong rất nhiều chương trình, những bộ phim nhưng nếu như chúng ta nhìn lại thì một trong những dấu ấn của anh ấy ngay từ những ngày đầu tiên, đó chính là vai diễn Mười Khó. Anh cũng dùng chất giọng đặc trưng đó để chia sẻ và lan tỏa tình cảm của mình đến với rất nhiều khán giả". 

Phương Mỹ Chi và cậu bé Văn Thịnh kết hợp ăn ý khi tái hiện trích đoạn Khó của Trường Giang

Ảnh: BTC

Sau khi gửi lời chúc đến vợ chồng nghệ sĩ Trường Giang và Nhã Phương, Văn Thịnh còn tiết lộ bản thân ước mơ trở thành một diễn viên. Chính vì thế, Phương Mỹ Chi đã đề nghị cả hai cùng  tái hiện một trích đoạn trong vở diễn Khó của danh hài Trường Giang. Trong đó, Phương Mỹ Chi sẽ vào vai của Cẩm Ly còn Văn Thịnh sẽ đóng vai ông Mười Khó. Phần biểu diễn ngẫu hứng của cả hai nhận được sự cổ vũ của mọi người. 

Nhạc sĩ Phương Uyên từng hận bố vì bắt cô phải học nhạc trong suốt những năm tháng tuổi thơ

Ảnh: BTC

Ngoài ra, trong tập phát sóng tuần này, chương trình còn có sự xuất hiện của nhạc sĩ Phương Uyên và vợ chồng ca sĩ Đăng Khôi. Trong đó, nhạc sĩ Phương Uyên bất ngờ chia sẻ bản thân không có tuổi thơ vì suốt quãng thời gian đó cô bị bố bắt học nhạc nhưng sau này cô lại biết ơn bố. Nữ nhạc sĩ trải lòng: "Tôi không hề có tuổi thơ, tất cả tuổi thơ của tôi là để tập nhạc. Nhưng khi mình thành công thì mình lại biết ơn. Hồi đó tôi hận bố mình, tôi hận đến mức luôn tự hỏi rằng tại sao người ta mười mấy tuổi thì được đi chơi còn mình lại đứng đây đánh nhạc cho những người dưới đó nhảy. Mình cảm thấy cuộc đời thật sự không công bằng. Đến khi lớn lên, tôi có thành công thì tôi biết ơn bố vô cùng". Bên cạnh đó, vợ chồng Đăng Khôi - Thủy Anh lại cho biết cả hai luôn theo dõi các con và luôn quan sát để hỗ trợ, bồi đắp ước mơ của các bé. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.