'Pixels' lăm le soán ngôi phòng vé 'Người kiến'

28/07/2015 17:01 GMT+7

(TNO) Với doanh thu 24 triệu USD trong tuần đầu công chiếu, bộ phim Pixels (tạm dịch Đại chiến Pixel ) xếp thứ 2 trong bảng xếp hạng các bộ phim ăn khách nhất khu vực Bắc Mỹ, chỉ sau Người kiến với 24,8 triệu USD.

(TNO) Với doanh thu 24 triệu USD trong tuần đầu công chiếu, bộ phim Pixels (tạm dịch Đại chiến Pixel) xếp thứ 2 trong bảng xếp hạng các bộ phim ăn khách nhất khu vực Bắc Mỹ, chỉ sau Người kiến với 24,8 triệu USD.

Pixels lăm le soán ngôi phòng vé “Người Kiến”Một cảnh trong Pixels - Ảnh chụp màn hình Youtube
Vẫn giữ được ngôi vị quán quân trên bảng xếp hạng nhưng doanh thu của Người kiến đã sụt giảm gần một nửa so với tuần đầu ra mắt. Đây là cơ hội để Pixels bứt lên tiến sát nút, chỉ thua doanh thu của đối thủ 800.000 USD ngay tuần đầu ra mắt.
“Mở đầu như thế là khá tốt cho Pixels”, ông Rory Bruer, Giám đốc phân phối của hãng phim Sony nói.
Pixels là bộ phim hành động, viễn tưởng 3D với sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng như Adam Sandler (thủ vai chính), Kevin James, Josh Gad…
Nội dung xoay quanh việc một phi thuyền thời gian chứa thông điệp hòa bình được NASA gửi đi năm 1982 với hi vọng tìm kiếm sự sống khác ngoài trái đất.
Tuy nhiên, thông điệp này lại được gửi đi sai cách dẫn đến việc người ngoài hành tinh hiểu nhầm thành thông điệp đe dọa và tiến hành cuộc đổ bộ xâm chiếm trái đất. Điều đáng nói là binh đoàn xăm lăng này lại là những nhân vật bước ra từ những trò chơi điện tử ở thập niên 80 như quả cam Pacman, rết Centipede, vua khỉ Donkey Kong hay người Xì Trum.
Mặc dù không được giới phê bình đánh giá cao về nội dung nhưng Pixels lại thu hút lượng lớn khán giả trẻ, ước tính có khoảng 62% người tới rạp nằm trong độ tuổi dưới 25.
Với kinh phí lên đến 88 triệu USD, Pixels là bộ phim được mong đợi trong giai đoạn nửa cuối tháng 7 và đầu tháng 8 tới. Không có gì ngạc nhiên khi Pixels cũng là bộ phim sở hữu kỷ lục về lượt xem trailer của hãng phim Sony Pictures Entertainment khi thu hút hơn 34,3 triệu lượt xem trong 24 giờ đầu tiên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.