'Quà đặc biệt' của danh hài Thu Trang ngày 8.3

Thu Thủy
Thu Thủy
08/03/2019 14:53 GMT+7

Trong ngày quốc tế phụ nữ, danh hài Thu Trang chia sẻ niềm vui bất ngờ khi kênh YouTube chính thức đạt hơn 2 triệu subscribe.

Có được “món quà” bất ngờ này có lẽ là nhờ bộ phim Thập Tam Muội phiên bản web drama đã trở thành một hiện tượng gây sốt trên YouTube thời gian qua. Giữa năm 2018, Thu Trang với vai trò nhà sản xuất và kiêm diễn viên bộ phim này đã đưa tập đầu tiên lên kênh YouTube của mình, thời điểm đó chỉ đạt hơn 100.000 subscribe. Tập đầu tiên phát sóng đã thu hút hơn 34,5 triệu lượt xem, tập hai đạt lượng người xem lên tới hơn 32 triệu. Và tập cuối đạt 30 triệu lượt xem.
Kênh YouTube của Thu Trang vừa đạt mốc 2 triệu lượt theo dõi Ảnh: Chụp màn hình
Hiện tại Thu Trang đang chuẩn bị tung phiên bản điện ảnh của Thập Tam Muội với tên gọi Chị Mười Ba: Phần kết Thập Tam Muội dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc vào ngày 29.3 tới. Hiện tại chỉ vừa tung trailer Chị Mười Ba: Phần kết Thập Tam Muội nhưng đã vào top 25 Trending YouTube với hơn 1,2 triệu lượt xem.
Chia sẻ về niềm vui đặc biệt này, “hoa hậu làng hài” hào hứng: "Đây là động lực để tôi tìm kiếm thêm và tạo ra nhiều sản phẩm mới chất lượng hơn, hướng đến sự văn minh, niềm vui thực sự trong các tác phẩm giải trí cho khán giả. Từ Thập Tam Muội đến phim Chị Mười Ba sắp ra mắt là một hành trình dài, thú vị. Ngày 8.3 năm nay tôi có niềm vui đặc biệt hơn khi kênh YouTube chính thức đạt mốc 2 triệu lượt theo dõi. Đây cũng là sự công nhận những nỗ lực và cố gắng của tôi và anh Tiến Luật trong suốt thời gian qua".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.