Quách Tuấn Du ép Quang Lê giảm cân trước chương trình 'Đối nghịch Bolero'

31/03/2016 20:29 GMT+7

(iHay) Sau một tuần chăm chỉ tập luyện với chế độ ăn nhiều rau, nam ca sĩ Đập vỡ cây đàn đã giảm được 2 kg.

(iHay) Để chuẩn bị tốt nhất cho phần trình diễn chung trong chương trình Đối nghịch Bolero, Quách Tuấn Du đã rủ Quang Lê cùng đi tập thể dục. Kết quả, ba nuôi Phương Mỹ Chi đã giảm được 2 kg sau một tuần tập luyện. 

Đối nghịch Bolero diễn ra ngày 10.4 tới, Quách Tuấn Du sẽ kết hợp cùng Quang Lê trong nhiều nhạc phẩm bolero nổi tiếng nhưng với phong cách hoàn toàn trái ngược nhau. Theo đó,  ba nuôi Phương Mỹ Chi hát nhạc bolero theo phong cách truyền thống, còn Quách Tuấn Du sẽ thể hiện bài hát trên nền nhạc remix, có tiết tấu sôi động và nhanh hơn. 
Bên cạnh các sao Việt như: ca sĩ Thái Châu, Hiền Thục, Lương Bích Hữu, Cát Tuyền, Khánh Ngọc, Phương Mỹ Chi, Huyền Trân; diễn viên Việt Trinh, Hồng Tơ, Dương Lâm, cặp ca sĩ này sẽ trình diễn hơn 10 bài hát trong đêm nhạc Đối nghịch Bolero
Chính vì vậy, để đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho đêm trình diễn, những ngày qua, Quách Tuấn Du đã rủ Quang Lê cùng đến phòng tập thể dục. Không những tập cho khỏe, Quách Tuấn Du còn buộc nam ca sĩ Đập vỡ cây đàn phải giảm cân (ít nhất là 1 kg) trước giờ diễn ra chương trình. 
Kết quả, sau một tuần tập luyện dưới sự giám sát của Quách Tuấn Du với chế độ ăn nhiều rau, Quang Lê đã giảm được 2 kg. Đây được xem là nỗ lực rất lớn của nam ca sĩ Đập vỡ cây đàn bởi anh đã từng nhiều lần lên kế hoạch xuống cân nhưng không thành công. 
Cùng xem một số hình ảnh 'khổ luyện' trong phòng tập thể dục của Quang Lê:
Anh tập cùng Quách Tuấn Du (bìa trái) và một người bạn
Sau khi hoàn thành các bài tập giảm mỡ, nam ca sĩ thư giãn với các động tác yoga 
Quang Lê nằm lăn ra sàn tập vì quá mệt 
Thực đơn toàn rau của Quang Lê

 
 
 
 
 
 
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.