Quán chay Phi Nhung mở bán trở lại, giao hàng tận nơi

31/03/2020 10:27 GMT+7

Ca sĩ Phi Nhung thông báo quán chay của cô sẽ mở bán trở lại, nhưng chỉ phục vụ thực khách qua hình thức giao hàng tận nơi để đảm bảo sức khỏe cho cộng đồng.

Sau thời gian đóng cửa vì ảnh hưởng dịch Covid-19, Phi Nhung bất ngờ thông báo hoạt động cửa hàng trở lại. Tuy nhiên, cô cho biết sẽ tập trung kinh doanh theo hình thức đặt hàng online, giao hàng tận nơi miễn phí để tránh tình trạng lây nhiễm dịch bệnh. Nữ ca sĩ vui mừng thông báo: “Quán chay của chúng con có giao hàng đến từng nhà nhé cả nhà”.
Ngoài ra, Phi Nhung cũng nhắn nhủ người hâm mộ cách phòng chống dịch Covid-19. Cụ thể, giọng ca Vuờn tao ngộ bày tỏ: “Chúng ta hãy cùng nhau chia sẻ thông điệp hạn chế ra đường nếu không có việc cần thiết để bảo vệ sức khoẻ cho chính mình và cho người thân. Thường xuyên rửa tay bằng nước rửa tay sát khuẩn, tránh va chạm vào những vật dụng inox, kim loại. Cùng nhau bảo vệ sức khoẻ nhé cả nhà. Nhớ đeo khẩu trang nữa nhé cả nhà ơi. Cái này là cần thiết, cần thiết”.

Phi Nhung thông báo quán chay của cô sẽ tập trung đặt hàng online, giao hàng tận nơi để phục vụ thực khách

Ảnh: FBNV

Một khán giả chia sẻ: “Chúc quán chay của chị có nhiều khách đặt suất ăn ủng hộ, có khoản thu nhập”. Ngoài ra, nhiều người hâm mộ Phi Nhung cũng lên tiếng ủng hộ thần tượng: “Phi Nhung quá linh hoạt. Các bạn fan Phi Nhung ở gần các quán chay hãy đặt suất ăn ủng hộ chị nhé”, “Mùa dịch người giao hàng dễ thương quá, chúc chị Hai mùa dịch thật nhiều sức khỏe”, “Ship em liền chị ơi, thèm quá”…
Trước đó, Phi Nhung khiến fan tiếc nuối vì thông báo tạm đóng cửa 2 quán chay do ảnh hưởng của dịch Covid-19 vào hôm 16.3. Nữ ca sĩ tiết lộ: "Bảo vệ sức khỏe của bà con, bắt buột phải ngưng thôi... Sức khỏe bà con, cộng đồng là trên hết mặc dù rất buồn".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.