Quản lý nhóm BTS xin lỗi vụ thành viên Jungkook đi bar khi giãn cách xã hội

Đỗ Tuấn
Đỗ Tuấn
19/05/2020 16:05 GMT+7

Người quản lý nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc BTS đã xin lỗi thay cho Jungkook khi thành viên này đến một quán bar vào tháng 4 trong thời gian giãn cách xã hội .

Theo thông tin cung cấp vào hôm 18.5 từ người quản lý, đại diện công ty Big Hit Entertainment, thì giọng ca chính của nhóm BTS - Jungkook đã đến một nhà hàng và quán bar trong khu phố Itaewon ở thủ đô Seoul với bạn bè vào ngày 25.4. “Chúng tôi không có lý do gì để đặt cuộc sống cá nhân của nghệ sĩ trên tầm quan trọng của việc giãn cách xã hội. Chúng tôi cúi đầu xin lỗi”,  hãng Reuters dẫn lời người quản lý nhóm BTS. 

Nhóm BTS biểu diễn tại New York, Mỹ hồi tháng 5.2019

ẢNH: REUTERS

Jungkook (22 tuổi) đã đến khu Itaewon nhưng không có bất kỳ triệu chứng nhiễm bệnh nào và kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19, đại diện công ty Big Hit Entertainment xác nhận. “Anh ấy cũng rất hối hận về việc không tuân thủ các biện pháp giãn cách xã hội một cách nghiêm túc”, người quản lý nói thêm.
Hàn Quốc từng được ca ngợi vì phản ứng nhanh chóng và hiệu quả đối với đại dịch Covid-19, nhưng hiện nay người dân và chính quyền đang lo ngại về một đợt nhiễm virus SARS-CoV-2 thứ hai. Một loạt trường hợp nhiễm mới virus SARS-CoV-2 tại khu Itaewon trong tháng này ngay khi các biện pháp giãn cách xã hội được nới lỏng từ hôm 6.5 đã khiến chính quyền thành phố buộc phải trì hoãn việc mở lại trường học và đóng cửa các quán bar, vũ trường thêm lần nữa.

BTS xin lỗi vì "em út" Jungkook đến quán bar giữa giãn cách xã hội

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin 3 thành viên nhóm nhạc nam khác đã "tháp tùng" Jungkook trong chuyến đi bar bao gồm Cha Eun Woo của nhóm Astro, Mingyu của Seventeen và Jaehyun của NCT. Các quản lý của cả ba nhóm nhạc xác nhận rằng 3 nam nghệ sĩ nói trên đã đến khu Itaewon cùng ngày với Jungkook, đồng thời lên tiếng xin lỗi vì họ đã không tuân theo các biện pháp giãn cách xã hội trong khi dịch bệnh. Jaehyun cũng đã đăng lời xin lỗi trên phương tiện truyền thông xã hội.
Rắc rối của Jungkook xảy ra giữa lúc BTS vừa mới tiết lộ thông tin về buổi hòa nhạc trực tuyến của nhóm mang tên Bang Bang Con The Live nối tiếp chuỗi concert Bang Bang Con từng tổ chức hồi tháng 4 trước đó. Cụ thể buổi hòa nhạc thông qua livestream Bang Bang Con The Live sẽ được tổ chức vào ngày 14.6, lúc 6 giờ tối (giờ Hàn Quốc).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.