Quán quân Vietnam Idol Kids Hồ Văn Cuờng rửa chén trong quán của Phi Nhung

08/02/2020 10:33 GMT+7

Khách đến nhà hàng chay không lạ lẫm hình ảnh các con nuôi nổi tiếng của Phi Nhung bưng bê, lau chùi, rửa chén, dọn bàn vô cùng lanh lẹ. Trong đó phải kể đến quán quân Vietnam Idol Kids 2016 Hồ Văn Cường.

Rằm tháng giêng, giọng ca Bông điên điển và hai con nuôi Tuyết Nhung - Hồ Văn Cường ra nhà hàng để phát khẩu trang tặng khách và những trẻ em bán vé số đi qua hai nhà hàng chay của cô. Ngoài việc phát khẩu trang hai em còn phụ mẹ rửa chén và chạy bàn. Được biết nữ ca sĩ hải ngoại đã bỏ đi show 3 ngày rằm lớn để ra nhà hàng phụ giúp mọi người.

Hồ Văn Cường, Tuyết Nhung phát khẩu trang cho khách tại nhà hàng

Ảnh: Cường Nguyễn

Ở tuổi 16, Hồ Văn Cuờng đã trổ mã, cao qua mẹ nuôi nổi tiếng. Thấy Cường tất bật bưng bê, lau dọn bàn ghế, rửa chén, nhiều người “xót” cho quán quân một cuộc thi lớn trên truyền hình có lượng fan hâm mộ khủng. Tuy nhiên giọng ca nhí cho rằng mình chỉ đến phụ mẹ những ngày chay đông đúc. “Con không thấy vất vả gì, những công việc này vừa sức con. Ai muốn nói gì cũng được, con muốn làm con nuôi mẹ Nhung suốt đời”, Cường bộc bạch.
Hồ Văn Cuờng cũng cho rằng mình còn may mắn hơn nhiều bạn. Giờ đây, cậu bé gốc Tiền Giang đã có cuộc "lột xác" lớn, thay đổi hoàn toàn từ ngoại hình đến cuộc sống. Ca sĩ Phi Nhung không chỉ lo chi phí ăn học mà còn hỗ trợ quán quân Vietnam Idol Kid trong các hoạt động nghệ thuật. Giữa năm qua, Cường được mẹ nuôi đưa sang Mỹ đi du lịch kết hợp chạy show.
Phi Nhung sinh năm 1972, tuổi Nhâm Tý. Cô khiến công chúng thán phục vì nuôi dạy đến 23 người con nuôi và một cô con gái ruột - Wendy. Có thể nói, các con là tài sản quý báu không gì đánh đổi được của Phi Nhung.

So với cậu bé đen nhẻm, nhỏ thó lần đầu tiên xuất hiện trong chương trình Thần tượng âm nhạc nhí 2016, thì giờ đây Hồ Văn Cường đã lớn phổng phao

Ảnh: Cường Nguyễn

 

Để đảm bảo các con có cuộc sống đủ đầy, Phi Nhung miệt mài đi hát đồng thời kinh doanh thêm nhà hàng chay

Ảnh: Cường Nguyễn

Vì các con, Phi Nhung sống giản dị. Nữ ca sĩ cho biết cô không đầu tư mua nhà đất hay gửi tiết kiệm ngân hàng mà dùng tiền kiếm được đầu tư vào các con. “Khi nhìn thấy những đứa con ngày một lớn khôn, trưởng thành, tôi mới thấy đồng tiền mình làm ra trở nên ý nghĩa như thế nào”, Phi Nhung nói. Vì yêu thương, muốn chăm lo cho những người con nuôi, Phi Nhung quyết không lấy chồng mà ở vậy, dù có nhiều mối tình. “Cha mẹ đã bỏ rơi các con rồi mà giờ chẳng lẽ Phi Nhung lại bỏ thêm một lần nữa. Các con sinh ra đến giờ chỉ biết có mỗi Nhung, thế mà mẹ lại đi lấy chồng thì các con có còn niềm tin nào dành cho mẹ nữa”, cô nói.

Lý do nữ ca sĩ nhận nhiều con nuôi đến vậy là vì cô thiếu tình thương của bố mẹ

Ảnh: Cường Nguyễn

Phi Nhung khẳng định tình yêu thuơng dành cho các con nuôi không khác gì dành cho con đẻ

Ảnh: Cường Nguyễn

Với những người con nuôi muốn theo đuổi nghệ thuật, Phi Nhung có sự quan tâm nhất định. Ví như với Hồ Văn Cường, nữ ca sĩ đưa con trai đi diễn chung hoặc hướng dẫn cho con các kỹ năng trong nghề nhưng vẫn muốn con tập trung vào học hành. Đó là lý do Hồ Văn Cường luôn có kết quả học tập rất tốt. Ngoài Hồ Văn Cường, còn có ba bé được Phi Nhung dẫn dắt trên con đường âm nhạc chuyên nghiệp là Thiêng Ngân, Thu Hiền và Quỳnh Trang. Cả bốn em đều từng xuất hiện trong các chương trình âm nhạc và được mẹ nuôi ủng hộ hết mình khi đi thi. Đáp lại tình yêu thương vô bờ bến của Phi Nhung, những người con rất gần gũi với nữ ca sĩ. Qua lời kể của Phi Nhung, Hồ Văn Cường rất ga lăng, chăm sóc cô một cách cẩn thận trong chuyến lưu diễn của hai mẹ con.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.