Quán quân 'X-Factor 2016' trẻ trung đón tuổi 18

31/05/2017 14:10 GMT+7

Không chỉ sở hữu chất giọng 'khủng', học trò Hồ Quỳnh Hương còn có ngoại hình xinh xắn và đáng yêu với nét đẹp lai cuốn hút.

Minh Như sinh năm 1999, đến từ An Giang. Cô mê hát từ nhỏ và tập hát nhạc ngoại qua những video trên mạng. Sau khi đoạt giải trong một số cuộc thi ở quê nhà, cô gái 17 tuổi mới thuyết phục được mẹ cho phép lên TP.HCM dự thi X-Factor và may mắn đăng quang ngôi vị cao nhất với sự dẫn dắt của huấn luyện viên Hồ Quỳnh Hương.
Dù còn khá trẻ nhưng Minh Như có khả năng hát đa dạng ở các thể loại nhạc nhờ chất giọng trời phú. Nếu trong cuộc thi Minh Như có thể hát tròn trịa các ca khúc dân gian đương đại như Trên đỉnh phù vân (Phó Đức Phương), Đá trông chồng (Lê Minh Sơn)... hay ghi dấu ấn với nhạc phim Moana phiên bản tại thị trường Việt Nam hồi cuối năm 2016. Để mở ra hướng đi mới cho năm 2017, cũng là đánh dấu một năm đăng quang, Minh Như quyết định thử sức với EDM bằng ca khúc hợp tác cùng producer SlimV - Bỏ lại thế giới.
Bên cạnh âm nhạc, Minh Như cũng được yêu mến bởi ngoại hình trẻ trung, gương mặt búp bê. Giọng ca bước vào tuổi 18 cũng vừa ra mắt bộ ảnh theo phong cách trẻ trung, nhí nhảnh đúng tuổi với T-shirt, jeans, bomber kết hợp mái tóc xù tinh nghịch.
Minh Như là một trong những quán quân nhỏ tuổi nhất của các cuộc thi tìm kiếm tài năng dành cho mọi đối tượng
Sau một năm đăng quang, Minh Như có sự hoàn thiện từ kỹ năng sân khấu đến phong cách thời trang
Streetstyle của cô gái gốc An Giang thể hiện sự trẻ trung, nổi loạn
Phong cách mà Minh Như yêu thích nhất là sự cá tính, hầm hố kiểu hiphop. Ở đời thường, cô chuyên diện áo thun, jeans rách thoải mái, năng động
Trang phục không thể thiếu những phụ kiện giúp tăng thêm độ trẻ trung của tuổi teen
Sự biến hóa trong phong cách ăn mặc nhưng vẫn giữ nét cá tính, nghịch ngợm rất riêng
Sắp tới Minh Như sẽ trở lại mạnh mẽ hơn với các dự án âm nhạc hợp tác cùng SlimV
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.