Quán quân X-Factor Minh Như giọng hát cao vút không kém Hồ Quỳnh Hương

23/09/2016 10:36 GMT+7

Tròn một tháng sau khi đăng quang X-Factor 2016 , cô gái 16 tuổi Minh Như gây ấn tượng tại một sự kiện khi khoe giọng hát cao vút trong ca khúc Anh vốn gắn liền với huấn luyện viên Hồ Quỳnh Hương .

Với hơn 41% bình chọn từ khán giả, thí sinh nhỏ tuổi nhất chương trình X-Factor 2016 Minh Như đã giành chiến thắng trong đêm chung kết chương trình diễn ra hồi tháng 8 vừa qua. Là học trò cưng của ca sĩ Hồ Quỳnh Hương, Minh Như học hỏi được ở người thầy của mình khả năng xử lý và cảm thụ âm nhạc rất tốt. Đặc biệt, tuy chỉ mới 16 tuổi nhưng cô gái này đã sở hữu một giọng hát cao vút và nội lực, không kém cạnh huấn luyện viên của mình. 
Xuất hiện trong một sự kiện hôm 22.9, Minh Như khiến những khán giả có mặt không khỏi trầm trồ trước giọng hát đầy ấn tượng của cô. Giọng ca 16 tuổi này đã thể hiện hai ca khúc AnhFocus, những tiết mục từng được cô thể hiện rất thành công tại X-Factor
Minh Như thể hiện ca khúc Anh khiến nhiều người "nổi da gà"
Quán quân X-Factor đã tự tin hơn trước
Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, Minh Như cho biết sau khi kết thúc cuộc thi, cô nữ sinh 16 tuổi đã nhanh chóng trở lại với việc học và lấy lại cân bằng trong cuộc sống. Trước đó, cô đã bị stress nặng và liên tục khóc sau mỗi đêm thi vì áp lực quá lớn.
Hiện tại, quán quân X-Factor 2016 đang chuẩn bị cho ra mắt album đầu tay của mình với sự giúp đỡ của huấn luyện viên Hồ Quỳnh Hương và ca sĩ Nathan Lee. Nữ ca sĩ Anh từng cho biết việc đồng hành với Minh Như trên con đường ca hát còn tùy duyên của cả hai nhưng cô vẫn sẽ hỗ trợ học trò trong các dự án âm nhạc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.