Quán quân 'X-Factor' Minh Như: Không có chuyện hiềm khích giữa tôi và Thanh Lam, Tùng Dương

22/08/2016 11:45 GMT+7

Vừa giành quán quân Nhân tố bí ẩn 2016 ( X-Factor ), Minh Như đã trở thành cái tên gây chú ý trong chuyện 'lùm xùm' xoay quanh các huấn luyện viên Thanh Lam, Tùng Dương và Hồ Quỳnh Hương.

Giọng ca 17 tuổi Minh Như đã giành chiến thắng trong đêm chung kết Nhân tố bí ẩn 2016 diễn ra vào tối 21.8. Tuy nhiên ngay khi đăng quang ngoài HLV Hồ Quỳnh Hương thì các HLV khác không ai chúc mừng cô. Nhiều khán giả cho rằng chuyện này liên quan đến xích mích giữa các HLV xảy ra trước đó. Trả lời phỏng vấn Minh Như trải lòng với những cảm xúc về câu chuyện hậu trường.
* Tuy Minh Như giành quán quân của Nhân tố bí ẩn 2016, nhưng vẫn còn nhiều khán giả chưa công nhận tài năng của bạn. Bạn sẽ làm gì để được họ công nhận?
- Minh Như: Tôi biết mình còn thiếu xót và với tuổi của mình tôi cần phải học hỏi nhiều hơn nữa. Chính vì thế tôi nghĩ sau thời gian tôi học hỏi và thể hiện được những điều đã học hỏi đó qua các sản phẩm của mình thì mọi người sẽ công nhận thôi. Nhưng nói thật thì hiện tại tôi vẫn còn áp lực và lo sợ, sợ mình không làm được.
Đối với HLV Thanh Lam và Tùng Dương họ từng nhận xét ngôi quán quân của bạn chưa thật sự thuyết phục. Bạn nghĩ gì về điều này?
- Tôi vẫn muốn đón nhận những ý kiến đó theo chiều hướng tiếp thu. Tôi tôn trọng những đánh giá, nhận xét của tất cả các huấn luyện viên đặc biệt là cô Thanh Lam và chú Tùng Dương. Tuy nhiều khi nghe những lời nhận xét đó tôi cũng rất buồn.
Ngay khi đăng quang ngoài Hồ Quỳnh Hương không có HLV nào tới chúc mừng Minh Như Ảnh: Độc Lập
* Bạn có nghĩ rằng do những xích mích giữa các HLV đã tạo ra sự hiềm khích của họ dành cho bạn?
- Không, tôi không nghĩ như vậy vì đối với tôi cô Thanh Lam, chú Tùng Dương vẫn luôn là những người mà tôi yêu quý. Những lời nhận xét của cô chú đều muốn tốt cho thí sinh và tôi tin vào điều đó. Ngoài ra vì tuổi còn nhỏ nên cô Hồ Quỳnh Hương cũng từng dặn tôi rằng “có những chuyện của người lớn thì con đừng quan tâm nhiều, mình còn nhỏ nên chỉ việc tiếp thu thôi”. Tôi biết cô Hương nhiều lần rất buồn về những tranh cãi không đáng có nhưng mỗi lúc như vậy cô trò chỉ còn cách động viên cố lên thôi.
* Vậy Hồ Quỳnh Hương có hứa hẹn giúp đỡ Minh Như sau cuộc thi. Đầu quân cho một công ty giải trí hoặc do ca sĩ Hồ Quỳnh Hương quản lý chẳng hạn?
- Có lẽ Minh Như sẽ hoạt động solo một thời gian để học hỏi thêm. Việc quản lý có thể sẽ là một người khác. Còn nếu được cô Hồ Quỳnh Hương giúp đỡ thì đó là một niềm vinh dự và hạnh phúc cho tôi.
* Minh Như quan niệm như thế nào về những scandal trong showbiz?
- Đôi lúc những scandal mà chúng ta nhìn thấy chỉ là một phần của câu chuyện nên nhiều người ngoài cuộc sẽ chỉ đánh giá một mặt hoặc đưa ra những nhận xét mơ hồ. Chúng ta cũng không hoàn toàn biết được câu chuyện hay ý đồ của những người trong cuộc. Chính vì thế những scandal của các nghệ sĩ khác tôi sẽ không phán xét hay đưa ra nhận định nào cả vì tôi là người ngoài cuộc.
Giọng ca 17 tuổi khẳng định mình không đi theo cách nổi tiếng nhờ scandal mà bằng tài năng của bản thân Ảnh: BTC
* Vậy sau cuộc thi bạn sẽ tiếp tục hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam hay sang Mỹ cùng ba mẹ?
- Minh Như sẽ ở lại Việt Nam một thời gian để thực hiện những sản phẩm âm nhạc của mình và để xem khán giả có đón nhận mình hay không.
* Nếu không được khán giả đón nhận thì sao?
- Thì tôi vẫn tiếp tục học hỏi và thay phiên nhau vừa ở Mỹ vừa ở Việt Nam. Học hai nơi vẫn tốt hơn rất nhiều. Ngoài ra sau chương trình tôi sẽ bắt tay vào thực hiện một số sản phẩm âm nhạc theo phong cách R&B hoặc EDM vì đây là ước mờ từ lâu tôi chưa thực hiện được.
* Đó là về công việc, còn học tập thì sao, khi bạn vẫn chưa tốt nghiệp trung học phổ thông?
- Đương nhiên Minh Như sẽ tiếp tục đi học sau đó có thể theo học tại Trường đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội hoặc một nơi nào đó có thể vừa học văn hóa vừa học được thanh nhạc. Việc quan trọng với Minh Như bây giờ là phải học và trau dồi những thiếu xót của bản thân và mong mọi người đón nhận thành quả.
* Cảm ơn bạn đã trả lời phỏng vấn, chúc bạn thành công!
Sau đêm chung kết, có một số ý kiến xung quanh kết quả cuối cùng với chiến thắng của Minh Như. Cụ thể, giám khảo Thanh Lam đã có phát biểu: “Với tôi, kết quả tối qua là không thuyết phục. Đây là chương trình Nhân tố bí ẩn của Việt Nam, chúng ta cần tìm ra và tôn vinh những giọng ca mang hồn Việt chứ không chỉ dựa trên yếu tố hát hay, hát giỏi. Theo tôi, người xứng đáng để làm quán quân năm nay không ai khác chính là Kiều Diễm. Tuy cô ấy còn trẻ nhưng đã biết sáng tác, dám hát những ca khúc mới và quan trọng nhất là gặp được một HLV có tâm huyết, định hướng tốt cho học trò của mình”.
Phản pháo ý kiến đàn chị, Hồ Quỳnh Hương cho biết: “Hương hạnh phúc với chiến thắng của Minh Như và tin vào sự lựa chọn của khán giả. Minh Như là một tài năng trẻ, sẽ còn nhiều cơ hội tỏa sáng trong tương lai. Không chỉ là dân gian đương đại, nhạc quê hương mà Minh Như còn tỏa sáng và được chính các giám khảo lẫn khán giả tán thưởng ở cả nhạc trẻ lẫn nhạc quốc tế. Minh Như có thể hát nhiều thể loại âm nhạc với cách hát văn minh, dung hòa với xu hướng mới của thế giới. Đó là những điều chúng ta đang rất cần ở showbiz Việt hiện tại".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.