‘Quân vương bất diệt’ chạm đáy rating

23/05/2020 14:15 GMT+7

Càng gần hết phim, rating (lượng người xem trung bình) của Quân vương bất diệt (The King: Eternal Monarch) càng tụt giảm nghiêm trọng.

Dựa trên số liệu của Nielsen Korea, tập 11 Quân vương bất diệt mới phát sóng tối 22.5 trên SBS đã ghi nhận mức rating toàn quốc 5,2% và 6,6% (mỗi tập 2 phần). Con số này không chỉ giảm so với tập 10 chiếu tuần trước (6,4% và 7,8%) mà còn đánh dấu lượng người xem thấp nhất kể từ khi tác phẩm ra mắt đến nay.
Tập phim mới nhất The King: Eternal Monarch tiếp tục xoay quanh cuộc chiến thiện - ác giữa con người trong hai thế giới song song. Thế lực của phe phản diện Lee Lim (Lee Jung Jin) ngày càng mạnh và còn ngang nhiên đe dọa đến những người xung quanh hoàng đế Lee Gon (Lee Min Ho). Trong tập phim mới nhất, hắn cố tình giúp tên tội phạm Luna (Kim Go Eun) chiếm thân phận của nữ cảnh sát Jung Tae Eul ở thế giới Hàn Quốc hiện tại.

Hai nhân vật phản diện Lee Lim và Luna có hành động đáng ngờ trong tập 11

ẢNH: TWITTER THE KING

Tình tiết Quân vương bất diệt bắt đầu gay cấn khi Luna và Jung Tae Eul, hai người giống nhau nhưng thân phận đối lập, đã bị đổi chỗ. Thậm chí, nữ chính Jung Tae Eul suýt bị giết chết ngay tại Hàn Quốc đế quốc, thế giới mà Lee Gon đang nắm quyền. May mắn là nhà vua đã xuất hiện kịp thời mang cô thoát khỏi nguy hiểm. Tuy nhiên, có nhiều giả thuyết cho rằng người được Lee Gon cứu lại chính là Luna.
Khoảnh khắc Lee Gon cưỡi ngựa chạy đến giải vây cho Jung Tae Eul khiến khán giả phát cuồng bởi Lee Min Ho quá điển trai. Phong thái ngầu và cuốn hút của mỹ nam 33 tuổi khi đánh đấm cũng làm người xem phấn khích. Đáng tiếc, màn “anh hùng cứu mỹ nhân” này cũng không giúp rating Quân vương bất diệt tiến triển.

Cảnh phim đặc sắc nhất tập 11 là lúc Lee Gon chạy đến cứu người yêu

ẢNH: TWITTER THE KING

Bất chấp đối thủ lớn nhất chiếu cùng khung giờ là Thế giới hôn nhân đã kết thúc (chỉ còn phát sóng 2 tập chia sẻ đặc biệt), nhưng đứa con tinh thần của biên kịch Kim Eun Sook vẫn không có dấu hiệu khả quan mà đang dần chìm xuống đáy về mặt rating.
Đáng chú ý, ở tập 11, Quân vương bất diệt vẫn chưa khắc phục được những lỗi lớn như quảng cáo nhãn hàng quá lố, nhịp phim lên xuống thất thường… Nhiều phân đoạn quay cận cảnh sản phẩm cũng như giới thiệu một cách khiên cưỡng đã khiến tốc độ tác phẩm chịu ảnh hưởng.
Tập 12 Quân vương bất diệt sẽ đến với khán giả vào tối 23.5, fan hy vọng rating sẽ cải thiện hơn khi bộ phim đang bước vào giai đoạn quyết định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.