Quảng bá du lịch VN bằng ảo thuật

09/04/2013 03:30 GMT+7

Chiều qua 8.4, DQ Media đã có buổi ký kết hợp tác cùng Công ty truyền thông 108 Media Holdings (Malaysia) sản xuất chương trình truyền hình quốc tế Muodini - Ảo thuật kỳ thú.

Cùng với đại diện 2 đơn vị, buổi ký kết còn có sự tham gia đặc biệt của bậc thầy ảo thuật Tony Hassini, một trong những người sáng lập Hiệp hội Ảo thuật thế giới và là thầy của những ảo thuật gia xuất chúng: David Copperfield, David Blaine, Mahdi Moudini... Ông sẽ là cố vấn cho chương trình trong suốt thời gian thực hiện 13 tập tại các danh thắng ở VN, với nhân vật chính là học trò mình - Mahdi Moudini (thế hệ thứ 3 trong gia đình đều là những ảo thuật gia nổi tiếng, anh đã có gần 28 năm sống với ảo thuật, hiện đang ở Kuala Lumpur, Malaysia). Trong buổi họp báo chiều qua, ông Tony Hassini cũng chia sẻ thông tin khá thú vị, rằng hiện ông có khoảng 20 học trò là người VN.

 Ảo thuật gia Tony Hassini (bìa phải) cùng đại diện 2 nhà sản xuất
Ảo thuật gia Tony Hassini (bìa phải) cùng đại diện 2 nhà sản xuất - Ảnh: N.V

Với thời lượng 50 phút/tập, chương trình Muodini - Ảo thuật kỳ thú gồm 2 phần: đỉnh cao ảo thuật - trình diễn các màn ảo thuật hoành tráng (biến mất chiếc máy bay hay có thể là tòa nhà cao tầng ở TP.HCM như tiết lộ của ông Reza Kalamadeen - Giám đốc sản xuất Công ty 108 Media Holdings); ảo thuật đường phố với những tiết mục ghi hình trực tiếp trước sự chứng kiến của người xem ngẫu nhiên (đọc ý nghĩ, bay lơ lửng trên mặt đất, ảo thuật với bài hoặc đồng xu...). Bằng sự hấp dẫn, kỳ thú từ ảo thuật, nhà sản xuất hy vọng chương trình không chỉ là cơ hội để khán giả đam mê ảo thuật tại VN tiếp xúc với các chuyên gia ảo thuật quốc tế cũng như các màn trình diễn ảo thuật đặc sắc, mà quan trọng hơn là mong muốn chương trình sẽ là kênh quảng bá hình ảnh các địa điểm du lịch nổi tiếng của VN đến với các nước. Dự kiến, Muodini - Ảo thuật kỳ thú sẽ phát sóng trên HTV và một số kênh quốc tế khác vào đầu tháng 9 tới.

Nguyên Vân

>> Quảng bá du lịch Việt: Doanh nghiệp tự "bơi" là chính
>> Thái Lan quảng bá du lịch Việt Nam
>> 1 triệu USD quảng bá du lịch ẩm thực Việt Nam
>> Lý Nhã Kỳ quảng bá du lịch Việt Nam tại Hồng Kông
>> Mặc bikini diễu hành để quảng bá du lịch
>> Nhật “nhờ” blogger quảng bá du lịch vùng động đất

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.