Quang Vinh nhận hát đám cưới vì Bảo Thy

21/08/2017 11:00 GMT+7

Quang Vinh bất ngờ xuất hiện tại tiệc cưới của anh trai Bảo Thy, song ca với cô ca khúc Ngôi nhà hoa hồng khiến khách mời rất thích thú.

Tiệc cưới của Thế Bảo (anh trai Bảo Thy) và cô dâu Thùy Trang diễn ra tối 20.8. Đích thân chú rể là người tự lên ý tưởng và giám sát trang trí buổi tiệc. Anh chia sẻ rằng vì hiểu tính cách và sở thích của bà xã nên muốn tự tay chuẩn bị mọi thứ. Một bất ngờ nữa là gia đình chị hai Bảo Thy cũng từ Mỹ bay về Việt Nam để tham dự ngày trọng đại này. Ca sĩ Mia, Tí Đô, ca sĩ Quang Vinh... cũng có mặt để chúc mừng anh trai Bảo Thy.
Tại tiệc cưới nhà trai, ca sĩ Bảo Thy diện hai bộ trang phục đối lập: một là phong cách menswear với vest đen, một là chiếc đầm lộng lẫy nhiều phụ kiện đá lấp lánh. Nữ ca sĩ đã hát tặng anh trai mình những ca khúc ý nghĩa. Đáng chú ý nhất phải kể đến màn song ca bất ngờ giữa Bảo Thy và Quang Vinh. Cả hai làm khán phòng xúc động khi thể hiện lại bản hit đình đám Ngôi nhà hoa hồng (nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung). Bảo Thy chia sẻ rằng đây là một trong những ca khúc cô thể hiện thành công nhất trong sự nghiệp. Cô cũng gửi lời cám ơn đến người anh thân thiết Quang Vinh vì đã luôn dành cho mình những sự ưu tiên đặc biệt nhất, nhất là việc đi hát đám cưới.
Chú rể Thế Bảo diện vest bảnh bao bên cô dâu Thùy Trang, người từng đoạt giải Á khôi cuộc thi Duyên dáng doanh nhân Việt 2016
Quang Vinh bất ngờ xuất hiện tại tiệc cưới anh trai Bảo Thy
Trước khi trở thành người một nhà thì Thùy Trang cũng là bạn thân của Bảo Thy
Ca sĩ Mia, Tí Đô đến chúc mừng anh trai Bảo Thy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.