‘Quốc bảo nhan sắc’ Nhật Bản thừa nhận sử dụng chất cấm suốt 10 năm qua

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
19/11/2019 08:49 GMT+7

Theo NHK hôm 18.11, Erika Sawajiri vừa thừa nhận tại cơ quan điều tra rằng cô đã sử dụng các loại chất gây nghiện từ 10 năm trước. Thông tin trên khiến hình tượng của mỹ nhân 33 tuổi thêm phần xấu xí trước công chúng.

Hai ngày sau khi bị bắt vì tàng trữ MDMA (một loại ma túy tổng hợp), Erika Sawajiri tiếp tục gây sốc khi tiết lộ tình tiết mới trong quá trình điều tra. Cụ thể, đài NHK trích thông tin từ Sở Cảnh sát Thủ đô Tokyo cho biết chính người đẹp sinh năm 1986 đã thừa nhận sử dụng cần sa, MDMA, LSD (một dạng thuốc gây ảo giác), cocaine. Theo lời khai của sao phim Một lít nước mắt, mỗi khi hay tin một người nổi tiếng nào đó bị bắt vì sử dụng ma túy, người đẹp lại càng “hành sự” kín kẽ hơn vì hiểu nguy hiểm đang cận kề mình. Erika Sawajiri bày tỏ rằng bản thân cảm thấy áy náy khi bê bối cá nhân làm ảnh hưởng đến gia đình cũng như công việc.

Trước khi bị bắt vì tàng trữ chất cấm, mỹ nhân 36 tuổi từng vướng tin đồn dùng chất kích thích từ nhiều năm nay

ẢNH: NHK

Việc thừa nhận sử dụng chất cấm nhiều năm qua khiến hình tượng trong sáng, thánh thiện của “quốc bảo nhan sắc” Nhật Bản vốn đã nhiều lần “sứt mẻ” vì những ồn ào trong quá khứ nay lại thêm sụp đổ trong lòng công chúng xứ sở hoa anh đào. Được biết, những tin đồn về việc Erika Sawajiri dùng chất kích thích đã râm ran từ nhiều năm trước. Tờ Japan Times đưa tin cảnh sát hiện đang xét nghiệm mẫu nước tiểu lấy được từ nữ sao phim No Longer Human đồng thời tiết lộ họ sẽ điều tra các cuộc gọi cũng như lịch sử liên lạc khác trên điện thoại của Erika Sawajiri nhằm tìm hiểu cách thức mà mỹ nữ tai tiếng này có được ma túy.

Trước đó, hôm 16.11, Erika Sawajiri trở thành tâm điểm chú ý trên khắp mặt báo khi bị bắt vì tội tàng trữ chất cấm. Theo Japan Times, cảnh sát đã tìm thấy MDMA tại nhà riêng của cô ở khu Meguro, Tokyo (Nhật Bản) và quyết định bắt giữ ngôi sao 33 tuổi vào chiều 16.11. Erika Sawajiri được chuyển sang cho các công tố viên hôm 17.11 sau khi trải qua một đêm dài ở một đồn cảnh sát thuộc quận Koto, Tokyo (Nhật Bản).

Erika Sawajiri là nữ thần vạn người mê của màn ảnh Nhật, nhất là sau vai diễn thánh thiện, đầy cảm xúc trong Một lít nước mắt

ẢNH: FUJI TELEVISION

Erika Sawajiri sinh năm 1986 và được biết đến là một nghệ sĩ tài năng, “quốc bảo nhan sắc” Nhật Bản. Kể từ khi ra mắt, mỹ nhân 33 tuổi đã sở hữu “gia tài” phim ảnh đáng nể với các tác phẩm như: Shinjuku Swan, Closed Note, Pacchigi!, Helter Skelter… cùng nhiều giải thưởng danh giá. Đặc biệt, nhắc đến sự nghiệp diễn viên của Erika Sawajiri không thể không kể đến vai diễn Aya Ikeuchi - một cô gái đáng thương, giàu nghị lực mắc căn bệnh Spinocerebellar Degeneration (thoái hóa tiểu não) trong phim Một lít nước mắt trình làng năm 2005. Sau tác phẩm, tên tuổi của nữ diễn viên được nhiều khán giả quốc tế (trong đó có Việt Nam) biết đến và yêu mến.

Không chỉ sở hữu sự nghiệp diễn xuất rộng mở, Erika Sawajiri còn là một trong những “biểu tượng” nhan sắc của Nhật Bản. Mỹ nhân 8X sở hữu vẻ đẹp thuần khiết, thánh thiện cùng thân hình mảnh mai, quyến rũ. Cô từng thực hiện nhiều bộ ảnh nóng bỏng và là người tình trong mộng của nhiều nam giới xứ phù tang. Trong quá khứ, nữ nghệ sĩ đã vướng không ít ồn ào bởi những phát ngôn khó chịu, tin đồn dùng ma túy, sống thác loạn… hay những điều tiếng quanh cuộc hôn nhân kéo dài 4 năm với Tsuyoshi Takashiro - đại gia truyền thông hơn cô 22 tuổi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.