Quốc Cơ - Quốc Nghiệp từng bị hàng loạt nhà bảo hiểm từ chối không nhận

Thành Long
Thành Long
08/06/2018 09:45 GMT+7

Tối 7.6, anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã có buổi gặp gỡ, giao lưu trực tuyến cùng người hâm mộ. Chương trình còn có sự góp mặt của bà xã anh em 'hoàng tử xiếc' là MC Hồng Phượng và ca sĩ Ngọc Mai.

Trong buổi giao lưu, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã có những chia sẻ cùng người hâm mộ về hành trình tham gia Britain’s Got Talent 2018. Hai anh em bày tỏ niềm tự hào, vui sướng khi quảng bá hình ảnh Việt Nam và bộ môn nghệ thuật xiếc. Việc thay đổi múi giờ, thức ăn cũng như quá trình tập luyện căng thẳng khiến hai anh em gặp không ít khó khăn. “Tuy nhiên, sau khi kết thúc cuộc thi, được đặt chân đến sân bay trong sự chào đón của người hâm mộ đã khiến hai anh em rất xúc động”, Quốc Nghiệp chia sẻ.
Nói về màn trình diễn nguy hiểm của mình tại cuộc thi, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp cho biết việc hai trụ cuối cùng bị ngã là phần chuẩn bị của cả hai anh em để mang đến một tiết mục hấp dẫn cho người xem. Tuy nhiên, trong tiết mục này, rủi ro rất cao bởi khi tập luyện Quốc Nghiệp chưa bao giờ tháo dây bảo hiểm. “Chúng tôi quyết định phải tháo dây bảo hiểm để mọi người có thể cảm nhận được sự nguy hiểm của tiết mục đó. Đúng như những gì tôi đoán, khán giả rất bất ngờ và họ không hiểu chuyện gì đang xảy ra”, anh chia sẻ.
Quốc Cơ và bà xã chia sẻ về hành trình yêu nhau tại chương trình Ảnh: NVCC
Việc tập luyện bộ môn nguy hiểm này khiến hai anh em gặp không ít áp lực và chấn thương. Thậm chí, thời khắc trước đêm chung kết, cả hai gặp sự cố khi Quốc Cơ bị trật chân khiến em trai mình ngã nặng.
Liên tiếp gặp tai nạn trong quá trình tập luyện đã làm cho sức khỏe của Quốc Nghiệp không được đảm bảo như trước, anh cho biết hiện tại đang còn bị chấn thương khá nặng ở vai, cổ và đang chờ sự điều trị của bác sĩ. Điều này khiến cho ca sĩ Ngọc Mai, bà xã của Quốc Nghiệp vô cùng lo lắng.
Trong chương trình giao lưu, cô chia sẻ: “Màn trình diễn trước đêm chung kết được hai anh em ấp ủ rất lâu. Khi Quốc Cơ - Quốc Nghiệp chia sẻ với gia đình thì mọi người phản đối, nhưng anh em họ vẫn ấp ủ ước mơ đó. Tôi từng trò chuyện với anh và hiểu được rằng anh mong muốn cho mọi người trên thế giới biết người Việt Nam có thể làm được tất cả mọi thứ. Tôi hiểu điều đó nên cũng ủng hộ Quốc Nghiệp tham gia, chỉ mong anh giữ gìn sức khỏe vì thân thể anh bây giờ không chỉ riêng anh mà của con và của tôi nữa”.
Cùng xem lại clip thi đấu của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp
Mặc dù đối mặt với nhiều nguy hiểm trong quá trình tập luyện và biểu diễn, tuy nhiên, cặp "hoàng tử xiếc" tâm sự cả hai không có bất kỳ một chế độ bảo hiểm nào. Chia sẻ tại chương trình, hai anh em cho biết gặp nhiều áp lực và phải tập trung hết mình để đảm bảo an toàn, còn chuyện rủi ro xảy ra cả hai không thể nào kiểm soát được.
“Chúng tôi từng đi tìm bảo hiểm để mua. Hai anh em bị từ chối không biết bao nhiêu lần. Khi mọi người đến tư vấn, tôi thấy rằng điều đó rất hợp lý và chúng tôi cần điều đó. Tuy nhiên, khi họ hỏi chúng tôi làm nghề gì và chúng tôi cho biết mình là diễn viên xiếc thì lập tức bị từ chối vì không có gói bảo hiểm phù hợp. Tôi cảm giác nghề nghiệp của mình không có sự an toàn, và đến bây giờ chúng tôi vẫn chưa tìm được nơi để có thể an toàn tin tưởng”, Quốc Cơ chia sẻ.
Ngưỡng mộ tài năng của hai anh em cũng như thấu hiểu được những lo lắng của gia đình đối với niềm đam mê “nghiệp xiếc” của hai nghệ sĩ, công ty bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam quyết định dành tặng hai tài năng của Việt Nam gói bảo hiểm để giúp cả hai theo đuổi đam mê. Bà Tina Nguyễn, Tổng giám đốc Generali Việt Nam, cho biết: "Chúng tôi có cơ hội được xem Quốc Cơ - Quốc Nghiệp trình diễn nhiều lần nhưng đây là lần đầu tiên được nghe các bạn chia sẻ về những khó khăn trong quá trình theo đuổi nghề. Chúng tôi hi vọng món quà này sẽ giúp các bạn có thêm động lực để theo đuổi đam mê và tiếp tục làm người Việt Nam tự hào vì những màn trình diễn thật tuyệt vời, quả cảm của hai bạn”.
Quốc Cơ - Quốc Nghiệp xúc động: “Đây là gói bảo hiểm đầu tiên và cũng là món quà để Quốc Cơ - Quốc Nghiệp vững tin hơn trong nghề nghiệp của mình và vững tin hơn trong cuộc sống”.
Sau khi trở về nước, cặp đôi sẽ dành thời gian nghỉ ngơi cùng gia đình, sau đó bắt tay tập luyện để chuẩn bị cho liveshow tri ân khán giả tại TP.HCM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.