Quốc Cơ - Quốc Nghiệp lập kỷ lục Guinness thế giới

Dạ Ly
Dạ Ly
05/12/2018 12:04 GMT+7

Sau 20 ngày thực hiện, tổ chức Guinness thế giới vừa công bố Quốc Cơ, Quốc Nghiệp đã xác lập kỷ lục Guinness thế giới ở màn bịt mắt, chồng đầu đi xuống, đi ngược lên 10 bậc thang với thành tích 53,97 giây.

MC Hồng Phượng (bà xã của Quốc Cơ) đã xác nhận thông tin và vui mừng cho biết: “Kết quả làm anh em Quốc Cơ, Quốc Nghiệp vô cùng xúc động. So với lần trước xác lập Guinness thế giới tại Tây Ban Nha, lần này Cơ - Nghiệp hạnh phúc hơn với động tác chồng đầu mà họ đã sáng tạo, tập luyện hơn 15 năm qua. Một thành tích mang niềm tự hào lớn với bao mồ hôi nước mắt của cả hai”.
Cũng theo Hồng Phượng, đây là một trong những tiết mục gây ấn tượng mạnh nhất với khán giả trong số gần 30 tiết mục đến từ nhiều nước trên thế giới tham gia phá vỡ và xác lập Guinness lần này.
Tiết mục gây ấn tượng mạnh với bạn bè thế giới Ảnh: Việt Khoa
Diễn ra lúc 20 giờ ngày 15.11 tại Ý trong trường quay, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp được ghi nhận là người Việt Nam đầu tiên thiết lập một kỷ lục Guinness thế giới mới. Theo quy định, thời gian cho tiết mục là 1 phút nhưng họ đã hoàn thành trong 53,97 giây.
Trên trang cá nhân, anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp hạnh phúc thông báo: “Đây là một kỷ lục đầu tiên cũng như là ý tưởng mới trên thế giới mà hai anh em chúng tôi đã sáng tạo và làm thành công. Xin chia vui cùng những người thân yêu trong gia đình, tất cả mọi người Việt Nam và những diễn viên xiếc Việt Nam, những người dân hâm mộ xiếc Việt trên thế giới”.
Sau khi từ Ý trở về, hai anh em đang chuẩn bị cho show diễn cám ơn khán giả Việt Nam vào năm 2019 và triển khai một bộ phim điện ảnh nói về cuộc đời của họ.
Niềm hạnh phúc lớn cho xiếc Việt Nam Ảnh: Việt Khoa
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.