Quyền Linh 'chỉnh đốn' chàng trai có phát ngôn: Phụ nữ xấu thì hỏng đời con cháu

18/05/2020 06:08 GMT+7

Trong Bạn muốn hẹn hò , nam chính Thành Đạt gây sốc với phát ngôn phụ nữ xấu thì hỏng đời con cháu. Điều đó khiến MC Quyền Linh không hài lòng.

Tập 606 của chương trình Bạn muốn hẹn hò lên sóng trên HTV7 với sự tham gia của Nguyễn Thành Đạt (33 tuổi, đến từ Thanh Hóa) và nữ giảng viên đại học Bùi Thị Khuyên (31 tuổi). Chia sẻ về bản thân, Bùi Thị Khuyên cho biết cô là người hiền lành, dễ xúc động và hơi lề mề. Trong khi đó, Thành Đạt tự nhận mình là người thích chơi thể thao và mê hội họa. Thậm chí, anh còn dành tặng cô gái một bức tranh do chính mình tự tay vẽ.
Chia sẻ về đường tình duyên, nữ giảng viên đại học tiết lộ cô từng trải qua hai mối tình. Do không có kinh nghiệm trong yêu đương nên cô không biết cách xử lý khéo khi xảy ra mâu thuẫn. Vì vậy, khi tham gia Bạn muốn hẹn hò, Bùi Thị Khuyên mong muốn tìm người bạn trai cao hơn và mập để có cảm giác được che chở. Về phía chàng trai, anh cho biết từng trải qua ba mối tình nhưng gặp những cô gái có phần “hung dữ" nên không thành đôi. Tiết lộ về mẫu người bạn gái lý tưởng, anh cho hay: “Rất đơn giản thôi, chỉ cần khuôn mặt ưa nhìn. Em thích phụ nữ có vòng ba. Vì con gái mà vòng ba không có thì nhìn rất buồn cười. Nhìn nó chán lắm”.

Thành Đạt tranh cãi về tiêu chí lựa chọn bạn gái với MC Quyền Linh

Ảnh: Chụp màn hình

Trước quan điểm này của Thành Đạt, MC Quyền Linh bày tỏ thái độ không hài lòng. Anh chia sẻ: “Có gì đâu mà chán em, quan trọng là mình yêu thương, chăm sóc nhau thôi". Tuy nhiên, nam chính tiếp tục cuộc tranh luận về quan điểm tình cảm của mình. Anh cho hay: “Yêu thương thì cũng phải có cảm giác, cảm xúc. Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không nhìn được thôi. Xấu thì xấu vừa thôi, chứ phụ nữ mà xấu quá thì nếu bố mẹ ép lấy thì hỏng cả một đời con cháu luôn". Chốt hạ vấn đề, Quyền Linh “chấn chỉnh": “Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp thôi, cỡ nào cũng làm đẹp được hết".

Dù vậy, Thành Đạt và Bùi Thị Khuyên vẫn quyết định bấm nút, cho nhau cơ hội hẹn hò

Ảnh: Chụp màn hình

Đồng thời, Thành Đạt cho biết anh mong muốn tìm một cô gái có gương mặt phúc hậu. Điều này khiến Quyền Linh lên tiếng: “Em mâu thuẫn. Nãy em nói cần vòng ba, giờ lại cần gương mặt. Ví dụ bây giờ gương mặt xấu mà vòng ba đẹp thì được không". Đáp lại, nam chính cho biết phải xem xét tùy tình hình khiến diễn viên Đồng tiền xương máu tiếp tục không hài lòng: “Tâm hồn quan trọng chứ các vòng đâu ăn thua gì đâu". Khi lắng nghe ý kiến của người thân, em họ Bùi Thị Khuyên cho biết: “Em thấy anh với chị Khuyên cùng quê ngoài Bắc, cách sống cũng dễ dàng hơn. Bên bố mẹ chị Khuyên rất dễ, không cấm cản, nếu thấy hợp nhau nên tìm hiểu kỹ để đến một tương lai tốt đẹp hơn". Trong khi đó, em họ Thành Đạt mong muốn nữ chính sẽ giúp anh trai mình tốt lên. “Em nghĩ anh chị nên trao cho nhau cơ hội tìm hiểu nhau", người này nói. 
Khi có cơ hội gặp mặt nhau, nữ giảng viên đại học cho biết chàng trai hơi “lệch pha" so với những gì cô suy nghĩ. Cụ thể cô tiết lộ ban đầu nghĩ anh là người trẻ trung, song khi gặp gỡ thì thấy Thành Đạt chững chạc hơn. Đồng thời, cô làm một bài thơ cho biết không mong muốn một chàng trai đẹp, giàu có mà chỉ cần một người vui vẻ, là người cha tốt biết yêu thương con. Trước chia sẻ này, Thành Đạt “chốt hạ”: “Anh không hứa cho em sang giàu, nhưng anh sẽ hứa yêu em dài lâu". Đồng thời, Thành Đạt cho biết nếu có cơ hội hẹn hò, anh sẽ sắp xếp gặp gỡ bạn gái mỗi tháng 2 lần. Kết quả, cả hai quyết định cho nhau cơ hội tìm hiểu trước sự chứng kiến của Quyền Linh, Hồng Vân và khán giả tại trường quay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.