Quyền Linh lo lắng mai mối cho chàng trai có ngoại hình giống ‘em trai’ Hồng Vân

11/05/2020 16:26 GMT+7

Trong chương trình Bạn muốn hẹn hò , cô gái đưa ra hình mẫu ngoại hình khác xa với chàng trai đối diện. MC Quyền Linh bày tỏ sự lo lắng không biết mai mối thế nào.

Tập mới nhất 605 chương trình Bạn muốn hẹn hò phát sóng ngày 10.5 với sự tham gia của Nguyễn Thanh Hiền (35 tuổi), đang kinh doanh phòng karaoke tại Tây Ninh và Nguyễn Thị Hường (34 tuổi) đến từ Bắc Ninh, đang kinh doanh thời trang tại Long An. Khi khách mời vừa xuất hiện, nam MC đã trêu chọc ngoại hình của Thanh Hiền rằng: “Sao hôm nay toàn họ hàng với Hồng Vân tham gia chương trình". Chia sẻ về bản thân, Thanh Hiền giới thiệu mình là người vui vẻ, dễ thích nghi với cuộc sống. Về phía Nguyễn Thị Hường, cô cho biết mình có ưu điểm là tự lập, năng động, hòa đồng nhưng có điểm yếu là hơi trầm tính, sống nội tâm.
Chia sẻ về tình trường, đàng trai cho biết mình từng trải qua một mối tình kéo dài hơn 4 năm và đã chia tay cách đây 7 năm. Nói về lý do tan vỡ, Thanh Hiền tâm sự trước đây mình làm việc ở TP.HCM, sau này anh chuyển về quê sinh sống và làm việc, cả hai có khoảng cách nên chia tay. Trong khi đó, Nguyễn Thị Hường cũng từng trải qua một mối tình, sau chia tay cô có tìm hiểu vài mối quan hệ nhưng không đi đến đâu. Đến với chương trình, cô gái mong muốn tìm một nửa của mình là người đàn ông trưởng thành, tự lập, hòa đồng và có tính hài hước. Về ngoại hình, Thị Hường muốn người đó phải cao từ 1,65m trở lên, không có “bụng bầu”, mắt hai mí, không hói và dáng người mảnh mai.

Thanh Hiền "toát mồ hôi" khi nghe cô gái đưa ra hình mẫu lý tưởng trái ngược hoàn toàn với mình

Ảnh: Chụp màn hình

Nhìn về phía đàng trai của mình, MC Quyền Linh bày tỏ sự lo lắng: “Mảnh mai hả? Mai với mảnh được không?”. Hồng Vân cũng bật cười: “Bên đây nghe như là ban nãy anh Linh bảo em trai tui nữa rồi, thành ra là để tui coi thử sao nè”. Tiếp đó, khi bước sang hàng rào để nhìn mặt đàng trai, Hồng Vân khiến trường quay bật cười khi đưa ra nhận xét: “Có những điều tưởng tượng nhưng mình không tưởng tượng được. Có những điều mình tưởng tượng nó khác nhưng khi gặp nó khác, chị cũng không biết nói sao cho em hiểu nữa. Ví dụ đó là một người mặt quá cưng, nhìn vô là thiện cảm liền thì tất cả những cái kia có thể bỏ đi được hết”.

Cô gái bị Hồng Vân trêu chọc "mang đồ size con nít" lên tặng cho bạn trai

Ảnh: Chụp màn hình

Khi được hỏi về hình mẫu của mình, Thanh Hiền chia sẻ anh thích người phụ nữ có mái tóc dài truyền thống, tính cách không se sua, đua đòi. Về ngoại hình, anh mong muốn một người mảnh mai để cùng với mình tạo thành “số 10”. MC Quyền Linh hài hước nói rằng đàng trai của mình không sở hữu ngoại hình như Nguyễn Thị Hường mong muốn nhưng khẳng định đây là một trụ cột vững chắc.  Anh nói: "Dù có gió bão cũng không bao giờ bay nổi anh ấy đâu. Anh ấy có chiều cao 1,72m và nặng 120kg đó". Thanh Hiền phải bào chữa rằng mình chỉ nặng khoảng 90kg chứ không quá mức như lời nam MC.
Sau khi hàng rào tình yêu mở ra, Thanh Hiền chia sẻ anh cảm thấy rất thiện cảm với bạn gái ở ngay lần gặp đầu tiên. Đàng trai còn cho biết Nguyễn Thị Hường rất phù hợp với những gì mình tưởng tượng. Khi được hỏi quan điểm về tình yêu và hôn nhân, anh chia sẻ: “Một khi đã chấp nhận đến với nhau, mình phải biết hy sinh, chia sẻ với nhau. Chúng ta phải biết vì nhau mà cố gắng chứ không thể nào cứ buồn vui thất thường, mỗi lần giận nhau lại đòi chia tay. Anh không chấp nhận những điều đó”.

Hồng Vân vui mừng khi mai mối thành công cặp đôi này

Ảnh: Chụp màn hình

Cô gái chia sẻ thích sự lãng mạn nhưng tính mình lại khô cứng trong tình cảm. Cô hy vọng bạn trai sẽ bổ sung cho mình điều đó. Thanh Hiền mong cô gái cho mình cơ hội để tìm hiểu: “Anh nghĩ mình đã đủ tuổi chững chạc và chịu trách nhiệm về những gì anh nói. Em nhìn ngoại hình của anh thì em biết rồi, ngoại hình của anh và số kg của anh sẽ làm điểm tựa vững chắc cho em có thể dựa vào hết thời gian sau này. Anh là người rất thích nấu ăn nên khi yêu anh rồi em sẽ không sợ bị đói”.
Những chia sẻ của đàng trai được Nguyễn Thị Hường gật đầu đồng ý. Kết quả cặp đôi bấm nút hẹn hò và nhận được sự chúc phúc của hai MC và khán giả trường quay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.