Quyền Linh 'lo lắng' cho chàng kỹ sư khi nghe bạn gái luyện Muay Thái

28/01/2020 14:52 GMT+7

Trong tập mới phát sóng chương trình Bạn muốn hẹn hò, màn ghép đôi giữa cặp Tuyết Hương - Văn Hải đem lại nhiều tiếng cười cho khán giả. Cặp đôi trai tài - gái sắc này được khen xứng đôi và nhận được nhiều lời chúc phúc.

Chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 572 tuần này chào đón Nguyễn Văn Hải (42 tuổi) đang làm kỹ sư điện và Nguyễn Thị Tuyết Hương (33 tuổi). Cả hai đang sống và làm việc tại TP.HCM.
Nói về ưu - khuyết điểm của bản thân, Văn Hải cho biết anh là người rất nhiệt tình với bạn bè, ga lăng với phụ nữ. Còn về khuyết điểm, chàng kỹ sư 42 tuổi cho rằng mình là người hay nóng vội. Về phía Tuyết Hương, cô chia sẻ được mọi người nhận xét là tốt bụng, nấu ăn ngon và suy nghĩ tích cực về cuộc sống. Cô cũng cho biết mình hay nóng tính nhưng có tập Yoga để kiểm soát cảm xúc của mình. Tuyết Hương cũng tiết lộ mình hơi dữ, có tập thêm bộ môn Muay Thái. Nghe đến đây, Quyền Linh “hoảng hốt”: “Đã hung dữ lại còn tập Muay Thái nữa, nguy hiểm vậy hả trời. Tôi thấy lo lắng thay cho Hải rồi đấy". Đáp lại, chàng kỹ sư điện hài hước chia sẻ mình cũng phản ứng nhanh nên không lo sợ gì.  

Nguyễn Văn Hải sở hữu ngoại hình ưa nhìn, tính cách chững chạc và cũng yêu thích chó

Ảnh: Chụp màn hình

Chia sẻ về tình trường của mình, Tuyết Hương cho biết cô từng trải qua 2 mối tình nhưng vì vào thời điểm đó cô chưa thực sự trưởng thành nên quyết định chia tay bạn trai. Trong khi đó Văn Hải cũng từng có 2 mối tình nhưng do bạn gái theo đạo, còn anh lại theo Phật nên cả hai quyết định dừng lại.

Bạn gái Tuyết Hương khiến khán giả bật cười khi kể chuyện lấy chó để thử lòng các bạn trai trước đây

Ảnh: Chụp màn hình

Để tìm hiểu hơn về Tuyết Hương, MC Quyền Linh đã đi sang phía hàng rào tình yêu và đặt câu hỏi về mẫu bạn trai lý tưởng mà Tuyết Hương đang tìm kiếm. Cô cho biết bạn trai của cô phải là người yêu chó. Cô tiết lộ mình từng gặp khó khăn với các bạn trai khi họ đều không thích các động vật như chó, mèo… Tuyết Hương cũng kể thêm có nhiều lần cô thử lòng những người bạn trai trước kia bằng việc tiết lộ đang làm mẹ đơn thân và có nuôi một bé gái 4 tuổi. Vừa nghe tới đây thì hầu như những người bạn trai của đều nhanh chóng rút lui, tuy nhiên thực chất "bé gái" mà Tuyết Hương nuôi chỉ là một chú chó, khiến MC Quyền Linh và Hồng Vân không nhịn được cười với màn thử lòng của nữ chính.

Chú chó Pug đáng yêu được Tuyết Hương mang đến chương trình khiến hai MC thích thú

Ảnh: Chụp màn hình

Tuyết Hương cũng nói thêm, cô mong muốn tìm một người bạn trai có ngoại hình cân đối, cao khoảng 1,67m, còn lại không đặt ra yêu cầu gì thêm. MC Hồng Vân liền đứng lên để ngó mặt nhà trai và trầm trồ: “Hai bạn này là nam thanh nữ tú, trai tài gái sắc đẹp đôi lắm đó”. “Bà Mai” cũng đặt câu hỏi về hình mẫu người yêu của Văn Hải, anh chia sẻ: “Em tìm người yêu đơn giản thôi, ngoại hình dễ nhìn, sạch sẽ là được rồi. Em không cần tiêu chuẩn mấy, nhưng em không thích bạn nữ xăm môi đậm quá”.
Tuyết Hương còn đem đến chương trình chú chó cưng mà cô xem như “con gái” của mình khiến hai MC thích thú. Tuy nhiên, chú chó này có vẻ không “hợp tác” với lời chào của Quyền Linh khiến anh buồn bã: “Hình như nó không thích tui, nó không thèm nhìn tui luôn mà. Đó thấy chưa, nó lè lưỡi biểu môi với tui kìa”.

Quyền Linh và Hồng Vân vui mừng khi "mở hàng" đầu năm đầy may mắn với hai cặp đôi đều bấm nút hẹn hò

Ảnh: Chụp màn hình

Khi hàng rào tình yêu mở ra, Văn Hải bày tỏ Tuyết Hương là một cô gái tốt. Anh chia sẻ mình là người rất nghiêm túc trong chuyện tình cảm, quen là sẽ cưới. Anh cũng hy vọng cả hai sẽ bấm nút hẹn hò để có thời gian tìm hiểu nhau và tiến đến hôn nhân. Tiếp đến, bà mối Hồng Vân đặt câu hỏi cho Văn Hải rằng nếu như sau này kết hôn, có con thì anh có chấp nhận nuôi chú chó của Tuyết Hương hay không, Hải khẳng định: "Nếu có con thì anh sẽ chăm sóc nó như một người con. Em thích thì anh chắc chắn sẽ chiều thôi”. Kết quả cả Văn Hải và Tuyết Hương đều bấm nút hẹn hò trước sự chứng kiến và chúc mừng của khán giả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.