Quyền Linh 'sửng sốt' khi người đàn ông 64 tuổi tìm vợ giống Cát Tường, Mỹ Tâm

03/02/2020 15:29 GMT+7

Trong tập 574 Bạn muốn hẹn hò, người đàn ông 64 tuổi Nguyễn Kỳ Nam nhiều lần khiến Quyền Linh 'sửng sốt' khi chia sẻ mình có thân hình 6 múi, đến tìm vợ có ngoại hình giống với nghệ sĩ Cát Tường, Mỹ Tâm.

Chương trình truyền hình Bạn muốn hẹn hò tuần này với sự tham gia của ông Huỳnh Kỳ Nam (64 tuổi) đang làm bác sĩ thú y và luật sư, sinh sống tại TP.HCM và bà Nguyễn Thị Bích Hòa (45 tuổi) đang làm việc tại TP.HCM.
Chia sẻ về bản thân, Kỳ Nam cho biết ông là người rất tôn trọng phụ nữ, yêu trẻ nhỏ. Nói về điểm yếu, ông cho rằng mình hơi lớn tuổi nên sợ khó lấy vợ. Trong khi đó, bà Bích Hòa chia sẻ mình là người sống tình cảm, suy nghĩ tích cực và biết quan tâm đến những người xung quanh. Còn về yếu điểm, bà cho biết mình hay quên.

Sau khi chương trình lên sóng, Kỳ Nam bị nhiều khán giả nhận xét quá khoe khoang

Ảnh: Chụp màn hình

Chia sẻ về chuyện tình cảm, Kỳ Nam cho biết ông đã trải qua hai đời vợ. Cuộc hôn nhân đầu tiên, họ có với nhau 3 người con, ông tự hào khoe cả ba con đều tài giỏi, thành đạt và đang sống ở Mỹ. Sau 5 năm sống một mình, Kỳ Nam tiếp tục đến với người phụ nữ thứ hai và có với nhau một người con được 2 tuổi rồi cũng chia tay. Tuy nhiên, ông kể câu chuyện buồn của mình quá nhiều khiến MC Hồng Vân phải sang nhắc nhỏ: “Em nghĩ mình bớt nói cảm xúc của mình với người cũ để người mới bên này người ta buồn đó anh”.
Về phía Bích Hòa, bà chia sẻ mình đã kết hôn một lần, sau 6 năm chung sống thì ly hôn và đến nay đã 13 năm sống một mình. Bích Hòa cho biết bà cũng có tìm hiểu vài người nhưng không phù hợp. Bà mong muốn tìm một người đàn ông vững chải, ấm áp và yêu thương mình và có cách đối nhân xử thế tốt với mọi người để cùng đồng hành đến cuối cuộc đời.

Bà Bích Hòa cho biết mình chưa từng có con nhưng đến tuổi này thì không có ý định sinh con vì sức khỏe không cho phép

Ảnh: Chụp màn hình

Đến với chương trình, Kỳ Nam mong muốn tìm một người phụ nữ có vóc dáng giống Cát Tường, mái tóc đen bồng bềnh dài giống như ca sĩ Mỹ Tâm. Những yêu cầu của ông khiến MC Quyền Linh hơi "sửng sốt". Kỳ Nam chia sẻ mình muốn tìm một người phụ nữ để có thể sau này cùng chăm sóc đứa con nhỏ được 2 tuổi với người vợ sau. Ông khoe rằng mình còn rất khỏe mạnh, thường xuyên tập gym và có 6 múi bụng khiến Quyền Linh không khỏi trầm trồ. Về phía Bích Hòa, bà chia sẻ mình rất yêu trẻ con, nhưng vì tuổi tác đã cao nên không có ý định sinh con nếu có kết hôn.
Khi Quyền Linh hỏi ý kiến về người thân của hai người chơi, mẹ của Bích Hòa chia sẻ bà đang điều trị bệnh ở bệnh viện, nhưng vẫn trốn viện để về ủng hộ con gái, bà mong con gái mình sớm tìm được hạnh phúc sau nhiều năm lẻ bóng.

Cả hai quyết định không bấm nút hẹn hò dù đã có quá trình tìm hiểu và nói chuyện rất hòa hợp

Ảnh: Chụp màn hình

Sau khi hàng rào tình yêu được mở ra, cả hai có dịp trò chuyện để hiểu về nhau hơn. Chia sẻ về quan điểm để giữ hôn nhân bền vững, Kỳ Nam nói: “Trong tình yêu mình phải có sự chân thành, mình phải quyết tâm là sống với nhau trọn đời, chung thủy. Theo quan điểm của ông, vợ nấu cơm, chồng rửa chén, cùng có kế hoạch nuôi dạy con”.
Về phía Bích Hòa, bà cũng đồng thuận với suy nghĩ và quan điểm của đàng trai. Bà chia sẻ thêm: “Cái để tình yêu và hôn nhân bền vững là phải có sự tin tưởng, lắng nghe và tôn trọng lẫn nhau”. Tuy nhiên, kết quả cả hai lại không bấm nút hẹn hò. Nói về lý do, Bích Hòa chia sẻ: “Về mọi mặt anh đều rất được, tuy nhiên qua lời nói và sự trao đổi của anh thì chưa cảm nhận được tình cảm của anh”. “Tôi cũng xin lỗi chương trình, tôi chưa chuẩn bị được thời gian để mình tính chuyện hôn nhân”, Kỳ Nam cũng chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.