Quyền Linh thu hoạch trái cây trong vườn nhà

25/03/2020 20:24 GMT+7

Quyền Linh khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống giản dị. Anh cùng vợ và hai con gái thu hoạch trái cây trong vườn nhà.

Trên trang cá nhân, doanh nhân Dạ Thảo đăng tải hình giản dị khi gia đình cùng nhau thu hoạch trái cây trong mùa dịch Covid-19. Bà xã Quyền Linh viết: “Thật may mắn khi có mảnh vườn nhỏ để chăm, và mỗi ngày được hoa trái mỉm cười chào đón. Mùa này cứ muốn quanh quẩn ở đây chẳng vội đi đâu. Cầu mong bình an, may mắn đến với tất cả mọi người”.
Theo hình ảnh được Dạ Thảo chia sẻ, khu vườn nhà cô được tận dụng từ diện tích sân thượng, trồng nhiều loại hoa quả, trong đó có bưởi, chanh, tắc… Bên cạnh đó, bà xã Quyền Linh cũng trồng nhiều hoa hồng giúp sân vườn thêm nhiều màu sắc. Đặc biệt, nhiều người tỏ ra bất ngờ khi gia đình nam diễn viên còn trồng khoai lang. Cô cho biết chỉ cần có đam mê thì sẽ trồng được và không ngần ngại mời bạn bè ghé thăm nếu có dịp.

Tổ ấm hạnh phúc của gia đình diễn viên Đồng tiền xương máu

Ảnh: FBNV

Bức ảnh lập tức nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ trước khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình nam MC Bạn muốn hẹn hò. Một tài khoản bình luận: “Mảnh vườn mơ ước. Nhìn là biết chủ nhân tỉ mỉ, tận tình và chu đáo như thế nào rồi. Em chúc gia đình anh chị luôn vui vẻ, bình an và hạnh phúc nhé". “Mẹ Thảo khéo tay quá, hoa trái đầy vườn. Chúc em và gia đình mạnh khỏe, bình an trong mùa dịch này", khán giả khác chia sẻ. Một cư dân mạng bình luận: “Ở nhà tránh dịch như vậy cũng vui chị ha. Nhìn vườn cây thích quá chị ạ".
Dù sở hữu khối tài sản khủng song Quyền Linh lại khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống giản dị bên gia đình. Một trong những minh chứng cho tài sản khủng của MC Bạn muốn hẹn hò chính là căn biệt thự rộng lớn tọa lạc tại quận 7, TP.HCM với diện tích 500m2. Bên cạnh sự tiện nghi, sang trọng, căn biệt thự của Quyền Linh còn gây chú ý với khoảng sân vườn khá rộng, là nơi anh trồng nhiều loại hoa, trái cây. Quyền Linh từng khoe nhà anh tuy xa trung tâm nhưng bà con hàng xóm ở đây ai cũng quý mến. "Cảnh xung quanh nhà tôi toàn xanh um màu của lá, xa xa có cả những cánh đồng, một bờ kênh mát, muốn lấy cảnh nông thôn mà ngại đi xa, cứ đến khu vực nhà Quyền Linh là xem như đã có một phim trường mini rất hợp với bối cảnh nhà quê", anh nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.