Quỳnh Nga khoe vòng eo 55 cm nhỏ hơn cả Ngọc Trinh

01/03/2020 22:54 GMT+7

Trên trang cá nhân, Quỳnh Nga gây chú ý khi đăng tải hình ảnh trong phòng tập. Nữ diễn viên diện đồ thể thao đơn giản, khoe hình thể nóng bỏng.

Quỳnh Nga tiết lộ sau thời gian tích cực tập luyện, số đo hiện tại của cô là 87-55-92. Diễn viên Lập trình trái tim nhấn mạnh: “Để có một cơ thể cân đối không thừa cân thì tập thôi chưa đủ. Có ai thấy da mình căng bóng như sương không? Đi tập là không trang điểm, mình chỉ tô chút son cho bớt nhợt nhạt thui”. Trước đó, Quỳnh Nga chia sẻ giữ được hình thể này là một quá trình tập luyện bền bỉ của cô với yoga, thể dục. Cô luôn cố gắng giữ cân và giữ các chỉ số hình thể ổn định để lên hình sao cho vừa vặn nhất.
Hình ảnh của Quỳnh Nga nhận được sự quan tâm của dư luận. Nhiều khán giả khen ngợi cho nhan sắc xinh đẹp, đặc biệt là số đo vòng eo chạm mốc 55 cm. Diễn viên Thanh Hương chia sẻ: “Đẹp và bốc quá, không biết tả thế nào. Nói chung là ngon”. Thậm chí một số khán giả còn so sánh vóc dáng Quỳnh Nga với Ngọc Trinh. “Dáng chuẩn ngang ngửa Ngọc Trinh rồi chị ơi. Cơ mà ảnh này mang tính chất thách thức trí tò mò của cánh mày râu quá, đảm bảo khối ông sẽ phát điên khi nhìn thấy ảnh này”. “Chịu khó tập luyện thể thao thế em. Vừa đẹp và khỏe mạnh”, một người xem ngưỡng mộ. 

Vóc dáng nóng bỏng của Quỳnh Nga ở hiện tại

Ảnh: FBNV

Sau ly hôn, Quỳnh Nga tích cực trở lại với các dự án phim truyền hình. Người đẹp luôn được khen về phong cách ăn mặc khi đi dự sự kiện hoặc trong đời thường. Cô thường lăng xê những mẫu váy áo nhẹ nhàng thanh lịch, nữ tính, đồng thời cũng luôn biết làm mới mình với gu thời trang đường phố cá tính, gợi cảm. Quỳnh Nga chia sẻ: "Diễn viên giữ hình thể vất vả không kém gì với những người đẹp, vì mập ra hay ốm đi cũng đều hiện rất rõ trên từng khuôn hình, muốn hình ảnh của mình luôn vừa vặn, đẹp trên màn ảnh thì diễn viên cũng phải nỗ lực tập luyện".
Về chuyện tình cảm, Quỳnh Nga liên tục dính nghi án tình cảm với diễn viên Việt Anh. Tuy nhiên, cả hai đều lên tiếng phủ nhận và khẳng định chỉ là anh em tốt. “Đó chỉ là tin đồn thôi nên tôi cũng không muốn thanh minh, giải thích quá nhiều. Tất nhiên là trong tương lai không biết được nhưng hiện tôi và anh ấy đang là những người bạn, đồng nghiệp tốt". Đồng thời người đẹp cho biết sau khi ly hôn, chuyện cô yêu ai không còn đơn giản. “Hơn nữa, người đàn ông tìm đến mình cũng phải suy nghĩ: À, cô ấy từng ly hôn rồi. Dường như có một bức tường, một cánh cửa chắn lại vậy", người đẹp trải lòng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.