Quỳnh Nga gây hiểu nhầm với trang phục màu nude, khoe đường cong gợi cảm

31/01/2020 11:12 GMT+7

Diễn viên Quỳnh Nga đăng tải bức ảnh nóng bỏng khi diện một bộ đồ màu nude có thiết kế táo bạo, khoe triệt để đường cong trên cơ thể. Bức ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Quỳnh Nga "gây sốt" mạng xã hội khi đăng tải hình ảnh diện bikini màu nude khoe trọn đường cong cơ thể. Kèm với đó, cô chia sẻ: “Tết nhất ngày nào cũng ăn hết nguyên cái bánh chưng mà nhất quyết không tăng kg nào”.
Trong hình ảnh được đăng tải, nữ diễn viên Về nhà đi con tạo dáng gợi cảm trên giường ngủ, khoe vóc dáng nuột nà, sexy hết cỡ. Hình ảnh mới nhất của Quỳnh Nga nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp và khán giả dành lời khen ngợi trước vóc dáng nóng bỏng, sexy của nữ diễn viên sinh năm 1988 này. Tuy nhiên, bộ trang phục bikini màu nude của cô cũng khiến không ít người hiểu nhầm tưởng cô đang khỏa thân hoàn toàn. "Ôi giời ôi. Nhìn thoáng hết cả hồn. Nhìn kỹ càng hết hồn vì quá đẹp nha cô gái", "Giật cả mình vì bộ quần áo", "Nhìn thoáng giật hết cả mình", người hâm mộ bình luận.

Bức ảnh táo bạo của Quỳnh Nga thu hút sự chú ý của người hâm mộ

Ảnh: FBNV

Bên cạnh đó, rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp trầm trồ và ngưỡng mộ trước vóc dáng sexy của Quỳnh Nga.  MC Minh Hương bình luận: "Mê mẩn cô gái ơi... Đẹp lả đi đây này". Diễn viên Lê Phương Anh khen ngợi bạn mình: "Hẳn là một màu da. Ngon lả đi". "Trời ơi body tôi mơ ước..", một người bạn bình luận. 
Sau khi ly hôn, Quỳnh Nga trở lại với điện ảnh và gây ấn tượng qua nhiều vai diễn trong các bộ phim Về nhà đi con và gần đây nhất là Sinh tử. Trở lại với cuộc sống độc thân, nữ diễn viên theo đuổi phong cách gợi cảm và nóng bỏng. Quỳnh Nga cũng không ngần ngại công khai việc dao kéo vòng 1 để tự tin và đẹp hơn. Ở tuổi ngoài 30, nữ diễn viên được khen ngợi khi giữ vóc dáng thon gọn. Để có được vóc dáng chuẩn như hiện tại, người đẹp tiết lộ cô thường xuyên luyện tập thể dục, múa cột, gym cùng chế độ ăn uống hợp lý.

Quỳnh Nga được khen ngợi ngày càng xinh đẹp, quyến rũ và đàn bà hơn

Ảnh: FBNV

Thời gian gần đây, Quỳnh Nga liên tục dính nghi án tình cảm với diễn viên Việt Anh. Tuy nhiên, cả hai đều lên tiếng phủ nhận và khẳng định chỉ là anh em tốt. Cô từng chia sẻ: "Trong thời gian  có tin đồn này kia nhưng bản thân tôi chưa dễ tiếp nhận, đón chờ tình yêu nào cả. Và đó chỉ là tin đồn thôi nên tôi cũng không muốn thanh minh, giải thích quá nhiều. Tất nhiên là trong tương lai không biết được nhưng hiện tôi và anh ấy đang là những người bạn, đồng nghiệp tốt".
Trải lòng về chuyện tình cảm của bản thân sau khi qua một lần đổ vỡ, Quỳnh Nga tâm sự: "Khi một người phụ nữ chưa lập gia đình thì tự tin hơn và có nhiều sự lựa chọn. Còn một người như tôi đã ly hôn một lần thì việc lựa chọn, yêu ai không còn đơn giản nữa dù mình có công việc ổn định. Hơn nữa, người đàn ông tìm đến mình cũng phải suy nghĩ: À, cô ấy từng ly hôn rồi. Dường như có một bức tường, một cánh cửa chắn lại vậy". 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.