Rộ tin Angelina Jolie tìm được tình mới sau khi ly hôn

27/03/2018 16:43 GMT+7

Sau tin đồn cặp đôi Brad Pitt và Jennifer Aniston tái hợp, gần đây còn rộ lên thông tin cho rằng Angelina Jolie đang tìm hiểu bạn trai mới.

Theo Entertainment Weekly, Angelina Jolie đang phát triển tình cảm với một nhân viên môi giới bất động sản. Cả hai được trông thấy xuất hiện cùng nhau từ đầu năm nay tại Los Angeles, Mỹ. Người yêu tin đồn của nữ diễn viên được miêu tả là điển trai, già dặn và cao ráo.
Một nguồn tin thân cận với nàng Maleficent thừa nhận: “Đúng là cô ấy đang hẹn hò với một người nhưng mối quan hệ này chưa thật sự nghiêm túc". Mặc dù vậy, bạn bè của nữ diễn viên lại tỏ ra rất vui mừng trước chuyện này vì: “Angelina Jolie luôn trong trạng thái tồi tệ sau khi chia tay Brad Pitt”.
Cặp đôi Brangelina thời còn mặn nồng
Ngoài tin đồn tái hợp với vợ cũ Jennifer Aniston, Brad Pitt còn được cho là đang hẹn hò với một người phụ nữ cũng không thuộc ngành giải trí. Entertainment Weekly trích lời bạn bè của sao phim Troy cho biết: “Anh ấy giữ kín về đối tượng mà mình đang tìm hiểu nhưng vẫn tiếp tục hẹn hò bình thường. Người phụ nữ mà anh ấy đang gặp gỡ không nằm trong tầm ngắm của công chúng. Anh ấy đã thay đổi cuộc sống của mình kể từ sau khi ly hôn. Thời gian đầu sau chia tay, Brad dành nhiều thời gian ở nhà và thường tỏ ra chán nản về những gì đã xảy ra. Anh ấy đã ở trong nhà trong nhiều tháng, nhưng 1 - 2 tháng vừa qua, anh đi ra ngoài nhiều hơn và thích đi ăn uống cùng bạn bè thân thiết".
Vì những lý do này mà Entertainment Weekly mạnh dạn khẳng định chuyện cặp đôi Brangelina tái hợp rất khó xảy ra. Một nguồn tin nói với Entertainment Weekly: “Mọi người thường nói về việc họ quay về bên nhau, nhưng chuyện này sẽ không bao giờ xảy ra. Chuyện giữa Brad và Angie đã kết thúc một cách tồi tệ. Và dù cả hai đã cố gắng điều trị tâm lý với sáu người con, họ cũng không thể ở chung một phòng với nhau".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.