Rộ tin Lan Ngọc tổ chức đám hỏi với Chi Dân

23/02/2020 21:27 GMT+7

Phía Lan Ngọc lên tiếng phủ nhận về tin đồn đám hỏi với Chi Dân mà cộng đồng mạng đang chia sẻ.

Chuyện tình cảm của Lan Ngọc và Chi Dân luôn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Mặc dù chưa lên tiếng công khai song thông qua những bức ảnh được chụp lại, nhiều người khẳng định cặp đôi đang trong giai đoạn hẹn hò. Mới đây nhất, thông tin diễn viên Gái già lắm chiêu 3 làm đám hỏi với bạn trai khiến cư dân mạng bất ngờ. Nguồn tin này xuất phát từ dòng trạng thái của một người bạn, cho biết về ăn hỏi giọng ca Lời cuối anh viết cách đây hơn một tháng.
Cộng đồng mạng chia ra hai luồng ý kiến khác nhau về thông tin này. Xâu chuỗi nhiều dữ kiện với nhau, một bộ phận khẳng định việc cặp đôi tổ chức đám hỏi là sự thật. Bởi trước đó nhiều thông tin cho rằng hai nghệ sĩ đang sống chung nhà. Điều này xuất phát từ hình ảnh Lan Ngọc ôm bó hoa lớn chụp trước hành lang. Khán giả nhanh chóng nhận ra đây là khu vực thuộc chung cư nhà Chi Dân.

Dù không công khai song cộng đồng mạng liên tiếp tung bằng chứng cho thấy Lan Ngọc và Chi Dân đang hẹn hò

Ảnh: TL

Chưa dừng lại ở đó, hình ảnh căn phòng lãng mạn được cho là của Chi Dân và Lan Ngọc cũng gây xôn xao dư luận. Trong ảnh, những cánh hoa được xếp hình trái tim trên giường và có chữ “Hiếu - Ngọc". Được biết, Hiếu là tên thật của nam ca sĩ Chi Dân. Những bằng chứng này cho thấy việc cặp đôi đã tổ chức đám hỏi là có cơ sở. Tuy nhiên, trong hình ảnh người bạn Lan Ngọc chia sẻ mới đây lại không có dấu hiệu cho thấy đó là không gian của một buổi dạm hỏi. Ngay sau đó, phía Lan Ngọc đã có phản hồi chính thức. Cụ thể, quản lý nữ diễn viên cho biết: “Sáng giờ, 7, 8 cuộc điện thoại rồi. Thông báo trên này một lần luôn cho tiện, không có đám hỏi gì hết mọi người ơi. Em còn không biết tin tức đâu ra".
Lan Ngọc vướng tin đồn hẹn hò ca sĩ Chi Dân từ tháng 4.2018, khi hình ảnh cả hai cùng nhau xem phim, dạo phố lan truyền trên mạng xã hội. Thời điểm này, giọng ca Anh cô đơn quá tiết lộ đang yêu một cô gái nhưng xin phép giấu tên. Sau đó, Minh Luân, tình cũ Lan Ngọc chia sẻ bức xúc sau khi chia tay nữ diễn viên: “Sự việc xảy ra vào cuối tháng 4, lúc đó tôi gọi điện và nhắn tin cho Lan Ngọc không được. Không ngờ cô ấy đi với Chi Dân”. Bên cạnh đó, hình ảnh cặp đôi đi du lịch cùng nhau, tình tứ trên máy bay, check-in cùng địa điểm khiến dư luận thêm phần chắc chắn về mối quan hệ tình cảm của cả hai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.