Rộ tin Ngôn Thừa Húc và Hạ Quân Tường đóng ‘Goblin’ bản Đài Loan

25/12/2019 16:07 GMT+7

Sáng 25.12, mạng xã hội Weibo 'náo loạn' trước tin đồn bộ phim truyền hình Hàn Quốc ăn khách Goblin (Yêu tinh ) sẽ có phiên bản Đài Loan, do Ngôn Thừa Húc và Hạ Quân Tường đảm nhận vai chính.

Ngay khi tin đồn Goblin được Đài Loan remake rộ lên, cộng đồng mạng đã chia sẻ với tốc độ chóng mặt và hào hứng bàn luận sôi nổi. Đặc biệt, tin đồn về bảng phân vai Goblin bản Đài Loan càng khiến khán giả bất ngờ. Theo đó, hóa thân thành yêu tinh và thần chết lần lượt là Ngôn Thừa Húc và Hạ Quân Tường, hai nam thần kỳ cựu của showbiz Đài Loan. Còn vai nữ chính cô dâu yêu tinh sẽ là một gương mặt mới hoàn toàn.
Tất cả vẫn còn là dạng lời đồn thổi và chưa có ê-kíp hay diễn viên nào xác nhận. Tuy nhiên, thông tin này đã ngay lập tức làm fan phấn khích. So với bản gốc Gong Yoo và Lee Dong Wook, Ngôn Thừa Húc và Hạ Quân Tường đều được đánh giá là hợp vai. Cả hai nam diễn viên Hoa ngữ cũng có phong thái, ngoại hình và khả năng diễn xuất tốt. Nhiều khán giả mong mỏi thông tin trên trở thành sự thật cũng như kỳ vọng Ngôn Thừa Húc và Hạ Quân Tường sẽ hot trở lại nhờ bộ phim remake này.

Hạ Quân Tường và...

... Ngôn Thừa Húc vẫn còn rất phong độ, điển trai dù không còn ở thời kỳ đỉnh cao

ẢNH: WEIBO NV

Ngôn Thừa Húc và Hạ Quân Tường đều từng là sao nam Hoa ngữ nổi tiếng bậc nhất nhờ loạt phim thần tượng Đài Loan. Nam thần nhóm F4 xứ Đài năm nay đã 42 tuổi, được biết đến qua những tác phẩm ăn khách: Vườn sao băng, Hot shot, Chỉ muốn dựa vào em, Thời đại của chúng ta, Lưu luyến không quên… Trong khi đó, nam nghệ sĩ họ Hạ cũng đã qua 35 tuổi và thậm chí đã lập gia đình, có con. Anh để lại ấn tượng ở các phim Hợp đồng tình yêu, Định mệnh, Hoán vị tình yêu, Sân bóng tình yêu, Mật vụ nội gián…
Những năm gần đây, Ngôn Thừa Húc tập trung phát triển sự nghiệp ở Trung Quốc. Bộ phim gần đây nhất của anh là Trao đổi đi vận may hợp tác với đàn em kém 20 tuổi Thẩm Nguyệt. Tác phẩm dự kiến sẽ phát sóng vào năm 2020. Còn Hạ Quân Tường thì gần như biến mất khỏi làng giải trí, chỉ lâu lâu xuất hiện qua một số quảng cáo, sự kiện.

Goblin từng tạo nên cơn sốt khắp châu Á khi phát sóng vào cuối năm 2016 đầu năm 2017

ẢNH: POSTER PHIM

Trên Weibo, nhiều người tỏ ra háo hức trước tin đồn Goblin được “Hoa ngữ hóa”, nhưng cũng có không ít ý kiến phản đối chuyện bộ phim được remake. Bởi theo các khán giả trung thành của tác phẩm màn ảnh nhỏ xứ kim chi, bộ phim đã quá hoàn hảo và khó có phiên bản làm lại nào có thể truyền tải được trọn vẹn như bản gốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.