Robert De Niro tiết lộ bố mình là người đồng tính

29/05/2014 08:39 GMT+7

(TNO) Nam diễn viên kỳ cựu Robert De Niro mới đây đã tiết lộ rằng bố mình là người đồng tính.

(TNO) Theo Hollywood Reporter ngày 28.5, nam diễn viên kỳ cựu Robert De Niro mới đây tiết lộ rằng bố mình là người đồng tính. Thông tin được Hollywood Reporter trích từ cuộc phỏng vấn của nam diễn viên với tạp chí Out.

Robert De Niro trước tấm poster của bố mình, ông Robert De Niro Sr - Ảnh: AFP
Robert De Niro trước poster bố mình, ông Robert De Niro Sr - Ảnh: AFP

Bố của nam diễn viên là nghệ sĩ Robert Henry De Niro, thường được gọi là Robert De Niro, Sr. Ông qua đời năm 1993 do bệnh ung thư.

Là một người kín tiếng, ngôi sao phim Bố Già hiếm khi chia sẻ với công chúng chuyện gia đình mình. Tuy nhiên, lần này ông đã phá lệ, sau khi tham gia thực hiện bộ phim tài liệu về người bố đã mất. Bộ phim mang tên Remembering the Artist: Robert De Niro Sr. sắp được trình chiếu trên HBO vào ngày 9.6 tới.

Robert De Niro mô tả bố mình “là một nghệ sĩ vĩ đại”.

Về chuyện bố mình là người đồng tính, nam diễn viên 70 tuổi chia sẻ “Khi còn trẻ, tôi thật sự chưa nhận thức nhiều lắm về chuyện đó. Tôi ước gì chúng tôi đã có thể trao đổi nhiều hơn. Nhưng mẹ tôi thì không hề muốn điều đó. Và bạn cũng sẽ không hứng thú nhiều khi ở vào tuổi tôi lúc ấy”.

Tràn đầy cảm xúc khi hồi tưởng về bố, Robert De Niro cho biết “Chúng tôi không phải là kiểu bố con cùng chơi bóng chày với nhau như bạn đoán đâu. Tôi không ở cùng ông nhiều, vì bố mẹ tôi đã ly dị. Nhưng chúng tôi vẫn có một mối liên hệ với nhau”.

Khi được hỏi vì sao ông tiết lộ bố mình là người đồng tính, nam diễn viên nói: “Có một cảm giác thôi thúc tôi phải làm điều đó. Tôi có trách nhiệm làm một bộ phim tài liệu về ông. Tôi đã luôn lên kế hoạch thực hiện, nhưng chưa bao giờ làm được”.

Nhật Hằng

>> Cháy khu căn hộ của nam diễn viên Robert De Niro
>> Thành Long muốn "nghỉ hưu để làm Robert De Niro châu Á
>> “Lời nói đùa” của Robert De Niro bị chỉ trích
>> Robert De Niro: ngôi sao điện ảnh hay nhất mọi thời đại

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.